Lam Trường giữ lửa hôn nhân bên vợ kém 17 tuổi

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
02/02/2021 17:44 GMT+7

Trải qua 7 năm về chung nhà, Lam Trường và Yến Phương vẫn luôn tình cảm như thuở ban đầu. Cả hai liên tục đi du lịch và chia sẻ những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc khiến fan không khỏi ngưỡng mộ.

Trên trang cá nhân, bà xã Lam Trường thường "check in" hình ảnh gia đình đi du lịch khắp nơi như Hội An, Phú Quốc, Đà Lạt... Khác với mọi năm, Yến Phương đưa con gái từ Mỹ về sống cùng nam ca sĩ ở Sài Gòn. Cả gia đình dành nhiều thời gian bên nhau, cùng trải qua ngày kỉ niệm 7 năm hôn nhân với lời hứa hẹn "chúng ta còn một đoạn đường rất dài phía trước, cùng nhau cố gắng nào".

Cả trong sự nghiệp âm nhạc lẫn cuộc sống lứa đôi, nhắc đến Lam Trường có lẽ khán giả sẽ nghĩ ngay đến vị ngọt, vị ngọt của người nghệ sĩ hết mình trên sân khấu và của một người cha người chồng ngọt ngào bên gia đình

Ảnh: FBNV

Qua các hình ảnh, có thể thấy con gái Phoebe vô cùng "quấn" nam ca sĩ. Yến Phương cũng tiết lộ may mắn của mình là có cô con gái đầu lòng và con đeo ba hơn mẹ. "Mọi sinh hoạt cá nhân không có ba thì thôi chứ có ba thì tuyệt đối không để mẹ làm mà phải là ba làm dù ở nhà hay ngoài đường", Yến Phương chia sẻ. Vợ trẻ của Lam Trường cũng bật mí con gái "quản lý" hết thảy thời gian của ba trong ngày, kể cả việc sử dụng điện thoại, không để nam ca sĩ chia sẻ thời gian với ai.
Lam Trường giữ lửa hôn nhân bên vợ kém 17 tuổi

Dù bộn bề với công việc nhưng Lam Trường luôn dành thời gian bên vợ con. Con gái Lam Trường được tiết lộ rất quấn ba

Ảnh: FBNV

Trước đây, Lam Trường từng một lần đổ vỡ hôn nhân. Sau đó anh tái hôn với Yến Phương sau 4 năm yêu. Cách biệt tuổi tác khá lớn nhưng trong cuộc sống chung cả hai luôn tìm cách thấu hiểu và chia sẻ. Bản thân giọng ca Tình thôi xót xa cũng thích thú với việc làm cha, luôn dành cho con gái những tình cảm đặc biệt nhất. Anh nói: “Người làm cha có con gái quá đỗi ngọt ngào, lần đầu tiên tôi tận hưởng cảm xúc đặc biệt như vậy. Bì (tên nhà của bé Phoebe) có quyền nhõng nhẽo, nũng nịu với bố mẹ vì bé gái không mạnh mẽ như bé trai. Tôi hay chiều con, còn Phương dạy con là chính. Những lúc ở nhà, tôi có thể chăm con từ tắm rửa, thay tã, cho ăn... đến đưa đi học để Phương nghỉ ngơi. Tôi cưng con đến nỗi Phương thấy mà chê tôi sến chảy nước”.
Lam Trường giữ lửa hôn nhân bên vợ kém 17 tuổi

Yến Phương và "Anh Hai" dù có khoảng cách lớn về tuổi tác nhưng có lẽ chính tình yêu đã làm cho khoảng cách đó không còn là rào cản

Ảnh: FBNV

Chính sự thấu hiểu và sẻ chia, khoảng cách tuổi tác hầu như không còn là trở ngại. Anh cho biết: “10 năm bên nhau, chúng tôi từ tình yêu thơ mộng đến những gam màu thăng trầm, có hồng mà cũng có đen, xám như một bức tranh”.
Lam Trường giữ lửa hôn nhân bên vợ kém 17 tuổi

Với hàng loạt album đã phát hành, Lam Trường gắn với thanh xuân của nhiều thế hệ người yêu nhạc Việt

Ảnh: BTC

Nói về cái tết sắp tới, Lam Trường kể sẽ dành thời gian cho gia đình. Vì dịch Covid-19, nam ca sĩ chủ yếu đưa vợ con thăm bà con nội ngoại thân thiết. Bản thân anh cũng không nhận show diễn tết nào, mãi đến mùng 9 (ngày 20.2), “anh Hai” mới trở lại sân khấu với danh ca hải ngoại Thanh Hà trong liveshow Bên em mùa xuân tại Nhà hát Corona Phú Quốc. Những năm gần đây, dù không còn xuất hiện rầm rộ trước truyền thông như trước, thế nhưng, bất cứ khi nào Lam Trường tái ngộ sân khấu, khán giả vẫn luôn dành cho anh nhiều tình cảm đặc biệt. Điều đó được khẳng định qua những tấm poster lịch diễn được anh chia sẻ đều nhận được sự ủng hộ và yêu thương của fan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.