Lâm Vỹ Dạ chơi ăn gian, hăm dọa đồng nghiệp để giúp Hứa Minh Đạt

19/07/2020 15:16 GMT+7

Trong chương trình Chọn ai đây, trước sự tham gia của ông xã Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ đã liên tục 'hăm dọa' các nghệ sĩ cũng như chơi ăn gian để giúp chồng giành được giải thưởng 20 triệu đồng.

Tập 12 Chọn ai đây gây chú ý bởi sự xuất hiện của Hồ Việt Trung và Hứa Minh Đạt. Nhìn thấy chồng, Lâm Vỹ Dạ liên tục reo hò và “hú hét” khiến Puka nhận xét: “Ở trên đây có một con vượn đang phấn khích”. Ngay sau đó, Trường Giang cũng đưa quy định: “Riêng vòng này thì Lâm Vỹ Dạ sẽ không được hỏi. Em đã nhắn tin trước cho chồng em những câu trả lời rồi”. Tuy nhiên, Hứa Minh Đạt phủ nhận chuyện này và cho biết anh chưa hề gặp vợ vì “vừa vô đã bị cách ly ra liền”. Lập tức, Hồ Quang Hiếu lên tiếng cho rằng ông xã Lâm Vỹ Dạ đang nói dối. Anh nói: “Không, hồi nãy em thấy có ngồi nói chuyện rồi, đâu có cách ly gì đâu. Vô tình em thấy hai vợ chồng đã nói chuyện với nhau trước khi lên đây”.
Về phía Hồ Việt Trung, anh tỏ ra tự tin trong cuộc chơi này vì nếu Hứa Minh Đạt có Lâm Vỹ Dạ thì mình cũng có “đứa em trai” là Hồ Quang Hiếu. Tuy nhiên, bước vào phần thi, vì tin tưởng giọng ca Không cảm xúc mà Hồ Việt Trung đã lựa chọn sai. Trước tình huống này, Huỳnh Lập liền “mỉa mai”: “Bây giờ vấn đề tri thức không quan trọng đâu anh. Vấn đề bây giờ là tình anh em đã tan vỡ thôi”.

Lâm Vỹ Dạ đem con ra "hăm dọa" các nghệ sĩ của chương trình trước phần thi của Hứa Minh Đạt

Ảnh: Chụp màn hình

Đến phần thi của Hứa Minh Đạt, anh lựa chọn Huỳnh Lập cho câu hỏi của mình. Ngay lập tức, Lâm Vỹ Dạ đã lên tiếng “hăm dọa” đàn em: “Em liệu hồn nha Lập”, khiến PuKa phản ứng: “Chơi game gì mà hăm dọa dữ vậy”. Trong phần trả lời câu hỏi của Huỳnh Lâm, Lâm Vỹ Dạ cũng liên tục “dằn mặt” khi thấy nam diễn viên diễn giải câu trả lời của mình. “Quá trời quá đất Lập ha. Chồng chị mà em cũng dám gạt hả Lập?”, cô nói. Nhưng khi thấy chồng ghi được điểm, nữ diễn viên lập tức “trở mặt” và gửi lời cảm ơn đến Huỳnh Lập khiến các nghệ sĩ lắc đầu ngao ngán. 
Ở một diễn biến khác, Hồ Việt Trung nhận được câu hỏi: “Bộ phim truyền hình đầu tiên Lâm Vỹ Dạ tham gia tên là gì?”. Trước câu hỏi này, Lâm Vỹ Dạ cảm thán: “Câu này mà hỏi chồng em là ngon rồi”. Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của nữ diễn viên, chồng cô tỏ ra ngơ ngác và suy tư trước câu hỏi này. MC Trường Giang liền trêu chọc: “Lát anh sẽ hỏi chồng em, chưa chắc chồng em biết đâu”. Đúng như dự đoán, Hứa Minh Đạt cũng không nhớ bộ phim này khi đưa ra câu trả lời là Blouse trắng, nhưng đáp án là bộ phim Vòng xoáy tình yêu. Sau khi nghe Lâm Vỹ Dạ chia sẻ về vai diễn, Hứa Minh Đạt ngậm ngùi: “Nhưng mà anh nhớ đúng là vai cô y tá, chỉ là nhớ lộn phim thôi. Dù sao vậy cũng đỡ chứ không tối nay anh mệt với bả”, khiến cả trường quay được phen cười không ngớt.

Hồ Việt Trung thất bại trước Hứa Minh Đạt vì tin lời Hồ Quang Hiếu

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một tình huống khác, khi Hứa Minh Đạt lựa chọn Lê Dương Bảo Lâm cho câu hỏi tiếp theo. Lâm Vỹ Dạ đã “ăn gian” khi ra ký hiệu nháy mắt để Hứa Minh Đạt lựa chọn đúng đáp án. Tuy nhiên, hành động này đã bị MC Trường Giang phát hiện. “Chúng tôi là một chương trình có format từ nước ngoài, chúng tôi mời đến đây 9 nghệ sĩ và thậm chí có 15 máy quay để quay cận mặt từng nghệ sĩ. Ngay sau đây là một góc máy về gương mặt của Lâm Vỹ Dạ cách đây 30 giây. Có một sự biểu cảm ưu ái dành cho Hứa Minh Đạt nên sự lựa chọn này là chính xác”, danh hài xứ Quang chia sẻ.

Lâm Vỹ Dạ hài hước rằng Hứa Minh Đạt là người đầu tiên ngoài đem giải thưởng còn mang luôn cả nghệ sĩ của chương trình về nhà

Ảnh: Chụp màn hình

Lâm Vỹ Dạ cũng lên tiếng thanh minh, cô cho rằng nếu không có biểu cảm của mình thì Hứa Minh Đạt cũng đoán ra được vì chồng cô là một người rất thông minh. Sau đó, nữ diễn viên đề nghị chương trình cắt cảnh “ăn gian” của mình nhưng không được Trường Giang chấp nhận. Nam MC còn yêu cầu các máy quay tập trung vào gương mặt của Lâm Vỹ Dạ để tránh việc cô giở “gian kế” cho những phần thi sau.
Ở phần thi cuối cùng, Hứa Minh Đạt chọn vợ mình cho câu hỏi quyết định. Sau khi Lâm Vỹ Dạ giúp chồng đưa ra câu trả lời chính xác, BB Trần nhận định: “Lúc nãy câu chuyện anh Hiếu nói là sự thật, cuộc nói chuyện của hai vợ chồng có diễn ra. Hai người này có bàn nhau về đáp án”. Huỳnh Lập, Puka cũng hùa theo để trêu chọc: “Ủa lúc nãy em thấy hai người này nói chuyện tự nhiên lắm mà”, Huỳnh Lập còn diễn tả lại hành động bằng cách ghé vào tai BB Trần khiến mọi người bật cười. Về phía Lâm Vỹ Dạ, cô lên tiếng phủ nhận: “Các con ơi, phải tin ba mẹ. Ba mẹ không có ăn gian”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.