Lâm Y Thần phủ nhận chồng cặp bồ, phải hầu hạ nhà chồng

10/04/2021 11:16 GMT+7

Lâm Y thần đăng tải bài viết dài trên trang cá nhân để giải thích cặn kẽ những tin đồn liên quan đến cô và nhà chồng khiến công chúng bàn tán thời gian gần đây.

Những ngày vừa qua, truyền thông Đài Loan xôn xao trước thông tin Lâm Y Thần sống khổ cực khi về làm dâu nhà chồng. Trên Weibo, nhiều blogger tung tin nữ diễn viên bị Lâm Vu Siêu phản bội, đưa người tình về nhà ở Đài Bắc. Không những thế, cuộc phỏng vấn khi mới kết hôn của người đẹp cũng bị "đào" lại và trở thành đề tài để khán giả bàn tán. Sao phim Gia tộc thần bí kể rằng cô thay đổi hầu hết những thói quen sinh hoạt của mình, thay vào đó Lâm Y Thần phải dậy từ 4 giờ sáng để nấu đồ ăn, đưa bố chồng đến công ty... Vì chưa có thai nên gia đình Lâm Vu Siêu ép con dâu ăn ếch sống để nhanh chóng có tin vui.
 Nữ diễn viên đăng tải ảnh chồng và chú chuột

Nữ diễn viên đăng tải ảnh chồng và chú chuột "Người mẫu"

Ảnh: Weibo NV

Không chịu im lặng trước những lời đả kích từ cư dân mạng, ngày 9.4 Lâm Y Thần đã lên tiếng bằng một bài viết dài thông qua tài khoản cá nhân. "Bữa sáng của cả nhà do mẹ chồng làm từ đầu đến cuối. Vì muốn trở thành một người vợ tốt nên 2 năm đầu tiên tôi thường dậy sớm để ăn sáng với gia đình chồng, sớm nhất là 7 giờ sáng. Nhưng đã lâu lắm rồi tôi không còn như vậy nữa. Thông tin tôi dậy từ 4-5 giờ sáng là vô căn cứ", cô viết. Nữ diễn viên cũng khẳng định bản thân có thể về nhà bố mẹ đẻ bất cứ lúc nào nhưng cô vẫn thích ở Đài Bắc hơn. Ngoài ra Lâm Y Thần phủ nhận việc ăn ếch sống cũng như việc chồng đưa người tình về nhà. Người đẹp tức giận bày tỏ: "Chúng tôi sống với bố mẹ chồng, sao có thể có chuyện đưa người khác về như vậy? 'Người mẫu' anh ấy đưa về thực ra chỉ là câu nói vui bởi Lâm Vu Siêu mang một con chuột về nuôi".
Lâm Y Thần giải thích thêm: "Tất cả những người quen đều biết rằng nhà chồng tôi không phải quá giàu có, nhưng họ luôn chăm chỉ làm ăn và tích lũy. Bố mẹ chồng yêu thương tôi như con gái ruột trong nhà. Nếu tôi là người duy nhất có thể lên tiếng để giải tỏa những hiểu nhầm bất công này thì tôi buộc phải lên tiếng". Cuối bài viết, cô mong khán giả không quá tò mò đời tư của nghệ sĩ bởi "ai cũng có không gian riêng, sự tự do cá nhân riêng".
Lâm Y Thần cùng chồng và bố mẹ chồng. Ảnh: Weibo NV

Lâm Y Thần cùng chồng và bố mẹ chồng

Ảnh: Weibo NV

Lâm Vu Siêu và Lâm Y Thần về chung nhà vào tháng 12.2014 sau nhiều năm quen biết. Lâm Vu Siêu sở hữu một công ty chuyên sản xuất đồ lặn có trụ sở ở California, Mỹ. Chính vì thế cặp sao thường xuyên sống xa nhau, dẫn đến việc Lâm Y Thần chịu áp lực lớn về chuyện con cái. Tháng 7.2020, người đẹp tuyên bố rời giới giải trí để tập trung cho việc làm mẹ. "Hiện tại mục tiêu mang thai vẫn chưa đạt được, vì thế tôi quyết định dừng tất cả mọi hoạt động để hoàn thành thiên chức của người phụ nữ. Tôi sẽ xa showbiz khoảng một năm hoặc có thể hơn. Chúng tôi sẽ tận dụng thời gian bên nhau để thực hiện tâm nguyện làm cha, làm mẹ sau nhiều năm kết hôn", cô chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.