Lan Ngọc hoảng hốt, sợ xanh mặt khi HuyR quỳ gối tặng ếch

22/06/2020 11:56 GMT+7

Được HuyR ưu ái tặng ếch sau khi hoàn thành thử thách, Lan Ngọc vô cùng sợ hãi. Nữ ca sĩ thậm chí phản ứng gay gắt khi bị đồng nghiệp đến gần.

Chương trình Quý ông đại chiến tung clip hậu trường khiến khán giả thích thú. Đặc biệt, quý cô Ninh Dương Lan Ngọc một phen hoảng sợ khi được nam ca sĩ HuyR ‘'tỏ tình'’ bằng món quà độc đáo.
Xuất hiện trong chương trình, HuyR bày tỏ: “Tôi đã xem rất nhiều số và thấy chương trình khá thú vị. Ban đầu, tôi cũng mơ ước tham gia và trở thành quý ông của chương trình. Nhưng trải qua nhiều số, mong ước của tôi bị dập tắt dần vì tôi bị ngại, không nói được gì khi đứng trước những người đẹp”.
Chứng kiến HuyR bước lên sân khấu, Lâm Vỹ Dạ vô cùng phấn khích vì đây là một trong những ca sĩ yêu thích của cô. Nữ diễn viên chạy lên sân khấu tặng hoa hồng, bắt tay kèm biểu cảm “khó đỡ” của fan cuồng khiến các quý cô bật cười. Tại đây, Hari Won liền lên tiếng nhắc nhở, yêu cầu cô về chỗ. 

Lan Ngọc sợ hãi khi bị tặng ếch trên sân khấu

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, HuyR được MC Thành Trung giao cho thử thách bắt vật trong hộp bí ẩn. Trước tiên, nam ca sĩ phải thực hiện nhiệm vụ sáng tác vài câu hát dành tặng một quý cô trong ban bình luận. Ngay lập tức, HuyR dành sự ưu ái cho Lan Ngọc, anh cho rằng đây là mẫu người bạn gái của mình. Sau đó, nam ca sĩ thể hiện tài sáng tác nhanh, với những câu hát dí dỏm khiến Lan Ngọc cũng như các nữ nghệ sĩ vô cùng thích thú.
Tuy nhiên, MC Thành Trung “chơi khăm” Lan Ngọc khi gợi ý HuyR tặng ếch vừa lấy được trong hộp cho nữ diễn viên. Chứng kiến con vật mình sợ nhất được đưa trước mặt, Lan Ngọc vô cùng sợ hãi, cô thậm chí muốn bật khóc vì hoảng sợ. Trước màn quỳ gối tặng ếch “có một không hai” của HuyR, nữ diễn viên phản ứng: “Thôi, nhiêu đây chị nhận đủ rồi. Chị lạy em”.
Trước sự việc, nam ca sĩ thất vọng trở lại sân khấu. MC Thành Trung tiếp lời, lên tiếng “đá xéo” Lan Ngọc: “Phải nói Lan Ngọc là một người sống tình cảm cũng như biết trân trọng. Khi được tặng quà, Lan Ngọc không cảm ơn mà chuyển sang lạy”. Phần chia sẻ dí dỏm của nam MC khiến khán giả thích thú, trong khi đó Lan Ngọc tỏ ra thẹn thùng vì bị “chơi xấu”.
Sau khi đăng tải, clip hậu trường của chương trình nhận về sự quan tâm của đông đảo người xem. Với hơn 230.000 lượt xem, video về Lan Ngọc và HuyR thu hút nhiều bình luận của khán giả. Một cư dân mạng hài hước chia sẻ: “Tặng ếch thì ai mà dám nhận, tội chị Ngọc đứng hình vì được tặng ngay con vật mình sợ nhất”. Một chủ tài khoản bày tỏ: “Ta nói nhát bà Ngọc mà bà Giang cũng sợ không kém, muốn chạy mất dép”. Một tài khoản nhận xét: “Sợ ếch mà cũng dễ thương quá trời quá đất”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.