Lan Ngọc trách Trường Giang 'ác' nhất game show

10/11/2020 17:30 GMT+7

MC Trường Giang trong vai trò 'cầm trịch' chương trình 7 Nụ cười xuân đã liên tục đưa ra những thử thách hình phạt oái ăm cho các nghệ sĩ.

Chương trình 7 Nụ cười xuân mùa 4 đã chính thức trở lại mang tới cho khán giả những tràng cười không ngớt. Vẫn giữ nguyên đội hình của mùa trước, MC Trường Giang tiếp tục “cầm trịch” chương trình. Đồng hành cùng anh là dàn nghệ sĩ quen thuộc: Tiến Luật, Trương Thế Vinh, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân. Ở tập 1 vừa lên sóng, Trường Giang hóa thân thành ông thần đèn, các nghệ sĩ đóng vai hoàng tử và công chúa trong truyện Nghìn lẻ một đêm. Khách mời của tập này là diễn viên Khánh Vân và YouTuber Hậu Hoàng.
Trong chương trình, các nghệ sĩ đã khiến người xem phải “cười té ghế” trước trò chơi Cướp hoa. Theo MC kiêm quản trò Trường Giang giải thích thì luật chơi tương tự như trò Cướp cờ. Tuy vậy khi vào tay các nghệ sĩ, vô tình trò chơi này trở thành “giựt cô hồn”, đặc biệt với Tiến Luật. Ông xã Thu Trang được xếp cặp đấu cùng Lâm Vỹ Dạ và liên tiếp khiến nữ diễn viên phải sững sờ trước sự nhanh tay giật bất chấp của mình. Mặt khác, tưởng như Trương Thế Vinh có lợi thế thể lực nhưng anh lại khiến đồng đội thất vọng vì sự vụng về và thường xuyên bị bắt làm “tù binh”.

Lâm Vỹ Dạ ngơ ngác trước chiêu "giựt cô hồn" của Tiến Luật

Ảnh: Lê Nhân

Trong một tình huống, mặc dù có lợi thế hơn đội bạn do đông thành viên hơn, nhưng pha xử lý "cồng kềnh của Ninh Dương Lan Ngọc và Hậu Hoàng lại khiến Thúy Ngân phải ôm đầu chịu thua: “Trời ơi sao "thông minh" quá vậy". Khi cả hai người đẹp này đều bị bắt làm "tù binh", Tiến Luật một lần nữa ra tay nhanh chóng cướp được hoa trong khi Lâm Vỹ Dạ đã cạn sức. Nữ diễn viên bất lực phản ứng: "Anh trai, anh có biết đâu là cướp cờ, đâu là "giật cô hồn" không?", khiến cả trường quay cười ngất.
Kết chương trình là hình phạt dành cho đội thua: Trương Thế Vinh, Lâm Vỹ Dạ, Khánh Vân. Cả ba đều phải bị đưa lên "đoạn đầu đài", chọn một trong ba bông hoa có "đạn" để bắn vào mình. Nếu như Lâm Vỹ Dạ may mắn thoát nạn thì người hứng trọn sự xui xẻo lại là Khánh Vân.

Trường Giang thích thú khi thấy diễn viên Khánh Vân "ăn đạn" bầm dập

Ảnh: Lê Nhân

Mặc dù là cô em út của gia đình nhưng nữ diễn viên Mắt biếc không hề nhận được sự thông cảm “nương tay” của mọi người. Thậm chí Trường Giang còn hả hê thích thú khi thấy Khánh Vân “ăn đạn” bầm dập: "Tui chưa thấy ai chỉnh nòng súng mà đẳng cấp như tui luôn”. Chứng kiến em út thê thảm, đến cả Ninh Dương Lan Ngọc trách nam MC: “Anh Giang là người ác nhất trong chương trình này luôn đó”.
Sau đó, ông xã Nhã Phương phỏng vấn cảm xúc của Khánh Vân sau khi "ăn đạn". Nữ diễn viên khiến mọi người cười ngất khi bày tỏ "Em thấy vui", nhưng khuôn mặt mếu máo như sắp khóc. Trường Giang liền trần tình: "Thưa quý vị, chúng tôi chỉ muốn mang đến cho quý vị nhiều tiếng cười. Lỗi không phải nằm ở nghệ sĩ chúng tôi mà do bộ phận sản xuất. Cảm ơn mọi người đã chơi rất nhiệt tình dù vòng cuối này hơi "dơ" một tí thôi chứ không đau đớn gì cả".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.