Lê Âu Ngân Anh mua siêu xe 8 tỉ đồng nhân dịp lên chức giám đốc

04/02/2021 20:08 GMT+7

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh gây sốt khi tậu siêu xe mới. Ngoài hoạt động nghệ thuật , làm giảng viên, người đẹp còn lấn sân kinh doanh và vừa lên chức giám đốc của một công ty tư vấn đầu tư.

Trên mạng xã hội, Lê Âu Ngân Anh khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi tiếp tục khoe siêu xe mới. Nữ giảng viên đại học khoe khoảnh khắc vui vẻ và hào hứng bên “xế hộp” mới. Theo tiết lộ của Hoa hậu Đại dương 2017, chiếc xe cô mới sắm thuộc dòng Maybach-Mercedes S450 siêu sang, có giá 8 tỉ đồng.
Được biết, chiếc siêu xe có 2 hàng ghế với 4 chỗ ngồi. Đặc biệt 2 ghế phía sau độc lập, thiết kế theo phong cách thương gia, đem lại không gian rộng rãi và thoải mái cho người dùng. Đáng chú ý, các ghế ngồi còn sở hữu các tiện ích như: mát-xa, sưởi, làm mát, ngả lưng chỉnh điện, đệm đỡ chân… Với không gian lớn, người dùng còn có thể tích hợp thêm tủ lạnh, khoang làm mát rượu vào xe.

Lê Âu Ngân Anh tạo dáng bên xế hộp mới sắm

Ảnh: NSCC

Được biết, đây là món quà người đẹp tự thưởng cho mình nhân dịp cuối năm cũng như vừa thăng tiến trong công việc. Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, Lê Âu Ngân Anh hiện đang tham gia kinh doanh, vừa lên chức giám đốc thương mại của một công ty chuyên đầu tư dự án và tư vấn tài chính.
Không chỉ gây sốt khi tậu siêu xe gần đây, Lê Âu Ngân Anh còn được biết đến là “trùm” hàng hiệu. Nàng hậu trước đó thường xuyên di chuyển trên siêu xe 5 tỉ để đi sự kiện. Trên thảm đỏ, Hoa hậu Đại dương 2017 luôn xuất hiện với cây hàng hiệu trị giá hàng trăm triệu đồng.

Lê Âu Ngân Anh mua xế hộp siêu sang

Ảnh: NSCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.