Lê Hoàng, Hari Won ‘sốc’ trước hot girl đòi ‘sống thử’ khi đi hẹn hò

29/06/2020 12:14 GMT+7

Hari Won, Lê Hoàng một phen bất ngờ trước phần thổ lộ tình cảm giữa người chơi Cẩm Tú và các ứng viên. Bên cạnh đó, việc cô yêu cầu đối phương 'sống thử' ngay trên sân khấu khiến các nghệ sĩ ngạc nhiên.

Chương trình Hành lý tình yêu phát sóng ngày 28.6 với sự tham gia của các khách mời đặc biệt như: diễn viên Hari Won, đạo diễn Lê Hoàng và siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Tại đây, các thành viên trong ban cố vấn, có nhiệm vụ giúp đỡ, tư vấn và tìm kiếm một nửa phù hợp với với người chơi Cẩm Tú.
Xuất hiện trong tập 3 của chương trình với vai trò là nhân vật chính, cô sinh viên Cẩm Tú gây ấn tượng bởi sự dịu dàng và ngọt ngào. Sau nhiều vòng lựa chọn, người chơi khiến khán giả tò mò trước quyết định hẹn hò giữa hai trai đẹp Cẩm Thiên Long và Võ Huy. Đáng chú ý, thông tin tiết lộ của chàng trai Cẩm Thiên Long khiến Lê Hoàng cùng các nghệ sĩ tranh cãi về việc anh từng có 2 đời vợ.
Nhận hết trách nhiệm về mình, chàng đầu bếp Cẩm Thiên Long cho biết lý do chia tay đều là vì anh chưa đủ tốt, chưa đủ quan tâm đến vợ trong thời điểm sự nghiệp còn đang bỏ ngỏ. Đáp lại đối phương, Cẩm Tú cho biết cô rất xem trọng tình cảm và chuyện hôn nhân. Vì thế, nếu nghĩ đến việc kết hôn thì Cẩm Tú yêu cầu “sống thử” trước. Phần chia sẻ này khiến Hari Won vô cùng bất ngờ. Lê Hoàng dí dỏm: “Anh ấy quá mừng đi chứ”. Sau đó, Cẩm Thiên Long nhanh nhẹn đáp lại: “Vậy mình thử khi nào em?”.

Ban cố vấn ngỡ ngàng khi bắt gặp trường hợp của Cẩm Tú vì quá 'bạo dạn', đòi 'sống thử'

Ảnh: BTC

Trước sự việc, Thành Trung nhận xét: “Nếu như người đàn ông từng qua một đời vợ là viên kim cương thì đàn ông hai đời vợ sẽ là một dấu chấm hỏi lớn”. Đạo diễn Lê Hoàng thì đưa ra quan điểm: “Anh ấy sẽ có lý do thuyết phục cho hành động của mình nhưng nếu tôi là bố mẹ của cô gái, tôi sẽ không chấp nhận bí mật này vì 2 đời là nặng quá”.
Cẩm Thiên Long ra sức thuyết phục Cẩm Tú ngay trên sân khấu: “Anh nghĩ mình là một người khéo léo trong việc cư xử. Đặc biệt, đến giờ anh vẫn duy trì được mối quan hệ với hai người mẹ vợ rất tốt. Qua hai mối tình, anh đều rút ra được kinh nghiệm cho mình, con người không ai hoàn hảo hết. Anh có thể giỏi về nấu nướng, nhưng có những thứ anh vẫn cần phải học hỏi. Nếu có cơ hội đến với em, lúc đó em sẽ cảm nhận được những gì anh nói hôm nay có đúng không, rồi chúng ta sẽ cho nhau kết quả cuối cùng”.

Sau khi đắn đo, Cẩm Tú đã quyết định hẹn hò cùng Cẩm Thiên Long (trái), không quan tâm đến quá khứ của chàng đầu bếp

Ảnh: BTC

Sau một thời gian suy nghĩ, Cẩm Tú quyết định đóng sập vali, loại chàng trai Võ Huy với lý do “anh mang đến cảm giác không an toàn, thiếu chính kiến, hay thay đổi quan điểm”. Với một người con gái yếu đuối, nhạy cảm như Cẩm Tú, cô thừa nhận cần một người đàn ông trưởng thành, vững chãi, giúp cô đưa ra quyết định trong những tình huống khó khăn nhất chứ không phải là một anh chàng “bad boy” hấp dẫn, thú vị và hay nói những câu ngôn tình.
Loại Võ Huy khi không tìm thấy sự đồng điệu, Cẩm Tú chấp nhận Cẩm Thiên Long, người đàn ông đang khiến mọi người “đặt dấu hỏi” về chuyện tình cảm của mình. Cao trào của chương trình khiến khán giả bàng hoàng là lúc Cẩm Tú rưng rưng nước mắt, công khai bí mật thật sự của mình: không có gia đình từ khi còn bé.
Tổn thương sâu sắc như thế, tuy nhiên Cẩm Tú vẫn lạc quan và không muốn ai thương hại mình. Chính vì vậy, cô luôn khao khát tình yêu thương đến từ bạn trai, người sẽ đồng hành cùng cô trong những quảng đường tiếp theo của cuộc đời. Đồng cảm với Cẩm Tú, Cẩm Thiên Long và MC Thành Trung đã bật khóc khi nghe câu chuyện của cô gái mong manh nhưng đầy nghị lực. Ban cố vấn và các khán giả trong trường quay cũng xúc động bởi hoàn cảnh của cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.