Lệ Thủy: Khán giả sợ tôi đói mùa dịch nên thay phiên gửi rau, thịt đến nhà

17/07/2021 10:04 GMT+7

NSND Lệ Thủy gây bất ngờ khi tiết lộ cuộc sống giữa tình hình dịch bệnh. Đồng thời, bà cũng bày tỏ xúc động trước tình cảm của khán giả, thay phiên gửi đồ ăn ‘cứu đói’ thần tượng.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ cải lương Lệ Thủy gây chú ý khi chia sẻ video giao lưu cùng khán giả. Mẹ ruột ca sĩ Dương Đình Trí cho biết từ khi dịch bệnh bùng phát, bà chỉ quanh quẩn trong nhà cùng gia đình. Thời gian rảnh rỗi, giọng ca vở Đời cô Lựu tranh thủ nấu ăn, làm bánh, bà cũng thường xuyên cập nhật tin tức, theo dõi tình hình dịch Covid-19.
Bên cạnh đó, bà cũng bày tỏ xúc động trước tình cảm của người hâm mộ khắp nơi dành cho mình giữa lúc hoạn nạn. Cụ thể, nghệ sĩ Lệ Thủy nói: “Tôi không quên cảm ơn các khán giả thương mến của mình. Trong mùa dịch này, họ sợ tôi thiếu rau, thiếu thịt nên 2-3 ngày là có người gửi đồ đến nhà. Cứ liên tục như thế, tôi thấy rất ấm áp”. Ngoài ra, giọng ca vở Máu nhuộm sân chùa cũng dành lời tri ân đến các cán bộ chống dịch, đội ngũ y bác sĩ đang ngày đêm chiến đấu với dịch bệnh để đảm bảo an toàn cho người dân.

NSND Lệ Thủy bày tỏ cảm kích trước tình cảm của khán giả dành cho bà

Ảnh: Chụp màn hình

Đặc biệt, NSND Lệ Thủy khiến khán giả xúc động khi gửi tặng món quà cổ vũ tinh thần cộng đồng. Bà bộc bạch: “Vừa qua, nghệ sĩ Chí Tâm có sáng tác một ca khúc rất dễ thương về Sài Gòn. Tôi mới bàn với em ấy cách để hai người ca chung vì đang dịch bệnh, phòng thu không mở cửa. Hiện tại, Chí Tâm ở Kiên Giang, còn tôi ở TP.HCM. Vì thế, tôi hát mộc sau đó gửi bản ghi âm cho em ấy rồi ghép lại thành bài hát tặng khán giả”.
Được biết, ca khúc được nghệ sĩ Chí Tâm sáng tác có tên Thương quá Sài Gòn. Bài hát được cả hai hòa giọng, gây ấn tượng với ca từ ngọt ngào và giàu ý nghĩa. Sau khi đăng tải, video nhận về nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Khán giả xúc động khi nghe ca khúc Thương quá Sài Gòn của Chí Tâm sáng tác, hát cùng nghệ sĩ Lệ Thủy

Ảnh: Chụp màn hình

Nghệ sĩ Ngọc Huyền viết: “Nghe hay và xúc động quá thần tượng của con ơi. Sài Gòn ơi, cố lên!”. Một khán giả nhận xét: “Bài hát thật hay, lời bài hát mô tả rất thực về cuộc sống bây giờ, nhà cháu nghe ai cũng xúc động. Cảm ơn cô Lệ Thủy và chú Chí Tâm”. Một fan bình luận: “Cô Lệ Thủy hát mộc ở tuổi 74 sao mà nó ngọt ngào quá. Không nghĩ ở tuổi này cô vẫn đẹp, vẫn duyên dáng và tiếng hát vẫn nồng nàn như vậy”…

NSND Lệ Thủy từng hát một đêm mua được 2 cây vàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.