Lý Hải than bị Mạc Văn Khoa 'đốt sạch' sổ tiết kiệm

27/04/2021 15:47 GMT+7

Trong Lật mặt: 48h , vai Lâm của Mạc Văn Khoa không chỉ có vai trò tạo tiếng cười mà còn góp phần ‘phá hoại’ nhiều đạo cụ có giá trị.

Với Lật mặt: 48h, đạo diễn Lý Hải đã tăng độ “phá hoại” lên một “level” mới. Và người góp công không nhỏ cho sự “thăng cấp” này của nhà làm phim sinh năm 1968 chính là Mạc Văn Khoa (vai Lâm) cùng màn “đi một gậy” khiến nguyên dãy nhà tan nát ở một cảnh quay rượt đuổi trên sông nước.

Mạc Văn Khoa bị tố ăn nhiều nhất nhóm, liên tục "xì" khi diễn vì lý do này

Cụ thể, phân đoạn “huyền thoại” sập cả một dãy nhà xảy ra khi Hiền (Võ Thành Tâm), chú Tư (Lý Hải) và Lâm (Mạc Văn Khoa) chạy trốn khỏi A Dìn (Huỳnh Đông) bằng xuồng máy. Bị ép đến đường cùng, cả ba phải lao vào phía dưới khu dãy nhà tạm. Lâm nhanh chóng lấy chiếc mái chèo chống lên làm vật chịu lực, giúp chiếc xuồng băng qua dãy cọc nhà. Chiếc mái chèo đủ cứng nên không gãy, nhưng cả dãy nhà lại gãy trụ chống, trong tích tắc cũng… sụp hết xuống sông.

Cảnh phim rượt đuổi trên sông nước và sập cả dãy nhà trong Lật mặt 5

ẢNH: FB NV

Lâm và Hiền có thể thở phào, nhưng chú Tư thì đau như cắt khúc ruột. Nhân vật này “tái mét” mặt mày và phải ôm đầu thốt lên: “Thôi, đi luôn cái sổ tiết kiệm cả đời rồi” khi nghĩ đến viễn cảnh đền bù cho các chủ nhà. Cảnh phim trên khiến khán giả “dở khóc dở cười”. Đặc biệt, biểu cảm của Mạc Văn Khoa và Lý Hải trong phân đoạn này làm người xem rất thích thú.
Khán giả nhận xét rằng ê-kíp Lật mặt: 48h rất may mắn khi quy tụ các diễn viên đều dày dặn kinh nghiệm và diễn ổn, nên “một phát được luôn”. Nhiều người xem đùa rằng nếu chẳng may cảnh quay phá cả dãy nhà này phải quay đi quay lại thì không biết đạo diễn Lý Hải còn phải mất bao nhiêu chiếc sổ tiết kiệm?

Trong Lật mặt: 48h, Mạc Văn Khoa không chỉ là “cây hài” của phim, mà còn là một nhân tố hành động đầy tiềm năng bất ngờ

ẢNH: FB NV

Tính đến 27.4, Lật mặt: 48h đã cán mốc 123 tỉ đồng theo số liệu của box office Việt Nam. Với con số này, Lật mặt 5 xác lập thêm nhiều kỷ lục chưa từng có cho thương hiệu điện ảnh đình đám Lật mặt.
Doanh thu đứa con tinh thần mới nhất của Lý Hải đã chính thức vượt mặt phần tiền nhiệm - Lật mặt: Nhà có khách (Lật mặt 4). Được biết, Lật mặt 4 từng gặt hái doanh thu khủng nhất sê-ri và nằm top những phim Việt ăn khách nhất mọi thời đại. Lật mặt: 48h sẽ tiếp tục được trình chiếu trong những ngày tới và được kỳ vọng sẽ tạo thêm nhiều kỷ lục cho sê-ri đình đám Lật mặt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.