Lý Nhã Kỳ bức xúc vì bị đặt điều, bôi nhọ uy tín

16/07/2021 18:45 GMT+7

Trao đổi với Thanh Niên, Lý Nhã Kỳ cho biết cô bức xúc khi tên tuổi của mình bị bôi nhọ, hạ bệ uy tín. Vì vậy nữ diễn viên quyết định lên tiếng để tránh trường hợp tương tự.

Hôm 16.7, Lý Nhã Kỳ đăng tải bài viết bày tỏ bức xúc khi bị đặt điều, tung tin thất thiệt. Cụ thể, một tài khoản có tên V.Đ đăng tải bài viết cho rằng diễn viên Kiều nữ và đại gia cùng 350 nghệ sĩ hiện đang có mặt tại Đà Lạt và vừa hoàn thành cách ly tại resort của Lý Nhã Kỳ. Đồng thời, người này còn cho biết theo dự kiến, các nghệ sĩ sẽ chia nhau ra để đi mua biệt thự, đất đai…
Trước những thông tin không đúng về mình, Lý Nhã Kỳ đã có phản hồi chính thức trên trang cá nhân. Cô bày tỏ thái độ bức xúc: “Lần đầu tiên tôi cộc đến mức hết kiềm chế được nha. Chỉ vì muốn bán đất đai mà mất luôn nhân tính đi PR kiểu vậy, khiến cho biết bao nhiêu người hoang mang, rồi gây ảnh hưởng đến hình ảnh nghệ sĩ chúng tôi. Tôi không cần biết mục đích bạn muốn bôi nhọ tôi, hạ bệ uy tín hay muốn mang phiền phức đến cho tôi, nhưng làm ơn bớt bớt đi bạn".

Dòng trạng thái bức xúc của Lý Nhã Kỳ khi bị lợi dụng tên tuổi để đặt điều, bôi nhọ uy tín

Ảnh: FBNV/Chụp màn hình

Cũng theo diễn viên Gió nghịch mùa, chỉ vì dòng trạng thái của V.Đ mà các lãnh đạo ở Đà Lạt hoang mang và phải đi kiểm tra thông tin. Lý Nhã Kỳ nhắn nhủ: “Họ đã áp lực và mệt trong công cuộc chống dịch, bảo vệ an toàn cho người dân lắm rồi. Đừng rảnh và đừng vì cái ích kỷ cá nhân để gây thêm tiêu cực cho cộng đồng nha". Bài viết của người đẹp nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc khi nữ diễn viên bị đặt điều và khuyên cô nên dùng biện pháp mạnh với trường hợp này.
Ca sĩ Nguyên Vũ viết: “Tung tin xàm quá luôn, ai mà không nổi nóng". Một tài khoản bình luận: “Đừng bận tâm làm gì cho mệt chị ơi". Người xem khác chia sẻ: “Những vụ chia sẻ sai thông tin bị công an bắt miết mà không sợ hả trời". Tài khoản khác bày tỏ: “Dịch mà cứ đăng thông tin linh tinh, kiểu này bị xử phạt mới hả dạ tôi". Trao đổi với Thanh Niên, Lý Nhã Kỳ cho biết cô không hài lòng khi tên tuổi của mình bị lợi dụng để hạ bệ uy tín. Vì vậy nữ diễn viên quyết định lên tiếng để tránh trường hợp tương tự.
Trước Lý Nhã Kỳ, nhiều sao Việt như Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Nhật Kim Anh… cũng gặp phải trường hợp tương tự khi bị đặt điều, xúc phạm. Trong đó, đáng chú ý là Nhật Kim Anh khi bị một antifan nói sử dụng chất gây nghiện, ngủ với đàn ông trong showbiz. Sự việc khiến giọng ca Lâu đài cát nhờ công an vào cuộc điều tra. Thậm chí, cô đến tận nhà để người xúc phạm mình để giải quyết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.