Lynk Lee tiết lộ lý do không dám tham gia game show

19/06/2020 10:22 GMT+7

Nữ ca sĩ Lynk Lee bất ngờ xác nhận tham gia chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi . Ngoài ra, cô còn trải lòng về diện mạo mới, vốn là chủ đề gây tranh cãi thời gian gần đây.

Ca sĩ Lynk Lee bất ngờ góp mặt trong teaser chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi tập 5. Đáng chú ý, cô xác nhận sẽ tham gia thử thách khiến người hâm mộ thích thú. Xuất hiện trong diện mạo nữ tính và nhẹ nhàng, giọng ca Tạm biệt nhé chia sẻ: “Theo dõi chương trình từ rất lâu, mọi người tham gia xử lý rất thông minh và tuyệt vời. Còn mình tham gia thì không biết như thế nào. Tôi hi vọng mình làm tốt tình huống, vì bản thân không mặn mà cho lắm”.
“Tham gia chương trình lần này, tôi rất tự tin vào ngoại hình của mình. Nếu trước đây, chương trình mời khi tôi còn trong hình hài con trai thì tôi sẽ không tự tin. Lúc đó, nguy cơ tôi sẽ bị lộ rất cao, vì tôi đang cố giấu mà, làm sao có thể nói ra được nên rất là sợ. Còn bây giờ thì tự tin, vui vẻ, thoải mái. Mọi người có thể thấy một con người khác trong tôi, đó cũng chính là con người thật của tôi”, Lynk Lee nói thêm.

Lynk Lee thu hút ánh nhìn khán giả bởi vẻ nữ tính và dịu dàng

Ảnh: Chụp màn hình

Đáng chú ý, Lynk Lee trải lòng khi nhận nhiều chỉ trích, miệt thị từ cộng đồng mạng sau quá trình công khai giới tính. Nữ ca sĩ bộc bạch: “Vừa qua, tôi đã công khai giới tính của mình và nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi của mọi người, khen có, chê có. Nhưng tôi nghĩ rằng dù mọi người có khen, có chê thì họ vẫn nghĩ về tôi. Những người khen thì luôn luôn ủng hộ vì có cái nhìn tích cực. Còn những người chê, trước đây họ cũng yêu thích tôi nên khi tôi thay đổi thì họ không chấp nhận được nhưng họ vẫn là người yêu thích tôi thôi. Tôi hi vọng sau một thời gian tôi cống hiến và thể hiện, mọi người sẽ ủng hộ tôi hoàn toàn”.
Ngoài ra, Lynk Lee cũng thừa nhận bản thân mong muốn chuyển giới từ rất lâu. Chính sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình đã khiến cô vô cùng hạnh phúc khi được sống đúng với bản thân. Nữ ca sĩ tâm sự: “Ngày trước mọi người vẫn yêu quý gọi tôi là “bộ trưởng bộ hài cốt”. Bây giờ, từ “bộ trưởng bộ hài cốt” thành một cô gái khá xinh đẹp, hơi gầy. Tôi thấy rất hạnh phúc khi mọi người chụp hình và dành tình cảm, yêu thương cho mình. Đó là điều mà tôi nghĩ rằng tôi nên làm sớm hơn để được là chính mình”. Đồng thời, nữ ca sĩ còn kêu gọi những người trong cộng đồng LGBT nên tự tin, can đảm bước ra ánh sáng để tìm hạnh phúc cho chính mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.