Mẹ Lương Thùy Linh nhắn nhủ: Đừng để họ bảo hoa hậu học dốt

15/06/2021 17:54 GMT+7

Lương Thùy Linh kể mẹ luôn nhắc nhở cô tập trung cho việc học. Nhờ đó mà người đẹp giữ vững được thành tích tốt dù bận rộn với các hoạt động nghệ thuật .

Trên Instagram cá nhân, Lương Thùy Linh gây chú ý khi đăng tải dòng chia sẻ về mẹ ruột. Trong đó, Miss World Vietnam 2019 tiết lộ sau khi qua thăm, bà dặn dò cô: “Con gái là động lực, hy vọng và niềm tin lớn nhất của mẹ". Nhận được dòng chia sẻ của đấng sinh thành, người đẹp sinh năm 2000 “đứng hình 5 giây vì cảm thấy quá trách nhiệm". Cô tâm sự: “Thấy mẹ đã công nhận là mình lớn rồi. Vừa vui vừa sợ nhưng cũng hào hứng vì càng áp lực càng nhiều động lực mà".
Chưa dừng lại ở đó, Lương Thùy Linh còn công khai tin nhắn được mẹ nhắc nhở chuyện học tập. Cụ thể, mẹ của chân dài Cao Bằng viết: “Con học bài đi, đừng để họ bảo làm hoa hậu học dốt nhé". Lương Thùy Linh tâm sự mỗi ngày, trong cuộc trò chuyện của cả hai, mẹ thường dặn dò cô “không được học dốt" và lo cho vấn đề ăn uống của con gái. “Có một điểm tương đồng giữa tất cả những người yêu thương mình nhất, đấy là họ luôn sợ mình không ăn vì giữ dáng, không ăn vì sợ mập, sợ mình tập trung làm gì quá mà bỏ đói bản thân", mỹ nhân sinh năm 2000 bộc bạch.

Lương Thùy Linh được nhiều người ưu ái gọi với danh xưng "hoa hậu tri thức" vì thành tích học tập "khủng"

Ảnh: FBNV

Dòng chia sẻ của Miss World Vietnam 2019 nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Được biết ngoài nhan sắc xinh đẹp, Lương Thùy Linh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thành tích học tập ấn tượng. Trước đó, khi chia sẻ về danh xưng “hoa hậu tri thức" mà nhiều người dành tặng, cô từng bày tỏ: “Có rất nhiều hoa hậu, á hậu xinh đẹp, tài giỏi mà Linh rất ngưỡng mộ như chị Bùi Bích Phương, Diệu Hoa, Mai Phương Thúy, Hà Kiều Anh, Đỗ Mỹ Linh.... Về phần mình, Linh cảm thấy rất vui và tự hào vì những năm tháng đèn sách thực sự có ích. Tri thức giúp mình tự tin hơn, giao tiếp tốt hơn và trở thành một nét đặc biệt của riêng mình. Theo Linh, đó còn là một nét đẹp có tính lâu bền nữa".

Bận rộn với việc học, Lương Thùy Linh vẫn tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật. Cô ghi điểm khi xuất hiện trên sàn diễn thời trang với thần thái ấn tượng

Ảnh: FBNV

Chia sẻ với Thanh Niên, Lương Thùy Linh thừa nhận câu nói cô nghe từ mẹ mỗi ngày là: “Đừng để người ta nói hoa hậu học dốt nhé, bớt việc đi để học nhé con”. Người đẹp tâm sự đối với mẹ thì chiếc vương miện có thể không đáng giá bằng tri thức vì “mẹ nghĩ chỉ có tri thức mới giúp Linh thành công trong tương lai”. Miss World Vietnam 2019 bộc bạch: “Cho nên kể từ khi đăng quang cho đến nay, không ngày nào mà mẹ không nhắc nhở mình rằng: “Đừng ham việc quá, không là đánh mất chính mình”. Cũng chính những lời răn dạy đó mà Linh mới có thể cân bằng giữa công việc của một hoa hậu và cả việc học, giúp Linh luôn giữ vững thành tích trong suốt 2 năm qua”.

Người đẹp Cao Bằng đang tập trung cho năm cuối nhiệm kỳ. Cô sẵn sàng dự thi một đấu trường nhan sắc quốc tế khác nếu có cơ hội

Ảnh: FBNV

Trước đó, Lương Thùy Linh cũng từng gây chú ý khi tiết lộ chuyện mẹ khó chịu vì mình diện trang phục gợi cảm. Tuy nhiên ở hiện tại, mẹ cô đã phần nào dễ chịu hơn. “Cũng phải mất một khoảng thời gian khá dài để Linh giải thích cũng như thuyết phục mẹ rằng tất cả chỉ nhằm mục đích công việc. Bên cạnh đó, mình vẫn bảo đảm bằng việc hoàn thành tốt công việc học tập tại trường cho nên từ đó niềm tin của mẹ dành cho mình cũng lớn hơn. Tuy nhiên, lâu lâu mẹ mình cũng hay than vãn và những lúc đó mình lại cảm nhận được sự quan tâm to lớn từ mẹ”, cô chia sẻ.
Sau thành tích Top 12 Miss World 2019, nhiều người kỳ vọng Lương Thùy Linh sẽ thử sức ở một đấu trường nhan sắc quốc tế khác trong tương lai. Nói về dự định này, người đẹp Cao Bằng bày tỏ: “Sắp tới, Linh sẽ đảm nhận vai trò ban giám khảo cho cuộc thi Miss World Vietnam 2021 và năm nay cũng là năm mình sẽ trao lại vương miện cho tân hoa hậu. Linh sẽ tập trung thời gian ưu tiên cho năm cuối nhiệm kỳ của mình. Sau đó, nếu có cơ hội thì Linh vẫn sẽ sẵn sàng đeo sash Việt Nam đến với cuộc thi nhan sắc quốc tế một lần nữa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.