Minh Hằng khẳng định không tự tung scandal 'giật chồng'

27/06/2020 09:08 GMT+7

Minh Hằng tiết lộ bức thư nặc danh 'tố' cô giật chồng do chính ê-kíp đoàn phim Kẻ săn tin gửi đến nhằm tạo bất ngờ cho nữ diễn viên. Đồng thời, Minh Hằng khẳng định cô không cố tình tạo scandal để gây chú ý.

Cụ thể vào tối 25.6, Minh Hằng khiến rất nhiều người hâm mộ phải giật mình khi cô đăng tải lên trang cá nhân một bức thư nặc danh. Bức thư này tố Minh Hằng giật chồng và đào mỏ, đồng thời có nhiều lời lẽ khiếm nhã hăm dọa nữ diễn viên. Vụ việc này được cộng đồng mạng hết sức quan tâm và không ngừng bàn tán, người thì ra sức tin tưởng bênh vực Minh Hằng, người thì tỏ vẻ hoài nghi.

Bức thư nặc danh Minh Hằng đăng tải trên Facebook chỉ là một trò đùa mà ê-kíp phim muốn gây bất ngờ cho nữ diễn viên

Ảnh: FBNV

Chiều 26.6, trong buổi họp báo ra mắt web-drama Kẻ săn tin, Minh Hằng đã chính thức đưa ra lời giải thích về bức thư gây hoang mang. Minh Hằng cho biết sự việc “tày trời” này là do chính ê-kíp của cô làm và nữ diễn viên cũng mới chỉ được biết chuyện trong ngày hôm sau. Dù bị ê-kíp tặng cho một trò đùa khá căng thẳng, Minh Hằng cho biết ngay từ đầu cô đã đoán ra đây chỉ là hành động đùa giỡn của người quen, vì chỉ có ai quen biết thân thiết mới có thể biết được địa chỉ nhà cô. Chủ nhân web drama Kẻ săn tin cho biết cô không giận ê-kíp vì hiểu được động cơ của mọi người. Chẳng qua ê-kíp chỉ muốn tạo bất ngờ cho nữ diễn viên và muốn Minh Hằng có được cảm giác của một kẻ săn tin thực thụ trước khi đứa con tinh thần của mình được trình làng trước công chúng.

Đông Nhi và đông đảo các nghệ sĩ đến chúc mừng Minh Hằng ra mắt web-drama đầu tay

Ảnh: ĐPCC

Trước ý kiến Minh Hằng dùng scandal đời tư để gây chú ý cho Kẻ săn tin, nữ diễn viên thẳng thắn cho rằng có lẽ ê-kíp của cô cũng đã có “toan tính”, nhưng cô hoàn toàn không biết và không có chủ đích làm điều đó. Nói về những chiêu trò PR, Minh Hằng nhận định: “Khán giả bây giờ họ thông minh lắm nên sẽ nhận ra cả thôi. Việc đánh bóng tên tuổi đối với Hằng đến thời điểm này thì cũng không cần lắm”. Bên cạnh đó, Minh Hằng khẳng định cô không lo lắng rằng trò đùa của mọi người sẽ làm ảnh hưởng đến danh tiếng của mình. Nữ diễn viên chia sẻ: “Không có tật thì sẽ không giật mình nên khi nhận được bức thư đó tôi không hề thấy sợ sệt gì, vì vậy mới mạnh dạn chia sẻ lên Facebook. Đối với những người đã nghĩ xấu về mình rồi thì có đính chính hoài cũng không tác dụng. Hằng đã đủ lớn để biết được điều đó”.

Minh Hằng cho biết cô không sợ những lời đồn liên quan đến chuyện đời tư

Ảnh: ĐPCC

Kẻ săn tin là câu chuyện về cô phóng viên Khánh Hạ xinh đẹp, bản lĩnh. Với công việc xoay quanh mảng Hôn nhân - Gia đình, tưởng như nhẹ nhàng nhưng vì sự xông xáo, luôn thích thú với những thông tin hot khiến cô nàng vướng phải tình huống “thót tim". Với đề tài xoay quanh các vấn đề xã hội, Minh Hằng mong muốn truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa cũng như lên tiếng cảnh tỉnh mọi người có thái độ quyết liệt bài trừ những điều xấu, dũng cảm bảo vệ lẽ phải.
Web-drama Kẻ săn tin được chính Minh Hằng đầu tư sản xuất, lên kịch bản và đóng chính. Đây là dự án tâm huyết được cô ấp ủ trong suốt năm 2019. Đảm nhiệm đa vai trò trong Kẻ săn tin, nữ diễn viên kỳ vọng cô sẽ mang đến cho khán giả hình ảnh của một Minh Hằng mới lạ, ngày càng táo bạo và liều lĩnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.