Minh Tú tức giận bỏ đi vì tranh cãi với Á hậu Hoàng Thùy

03/01/2021 12:24 GMT+7

Minh Tú và Hoàng Thùy có màn tranh cãi gay gắt khi làm huấn luyện viên Đại sứ hoàn mỹ . Thậm chí, siêu mẫu sinh năm 1991 còn bỏ đi vì thái độ của đồng nghiệp.

Trong tập 4 của Đại sứ hoàn mỹ, các thí sinh bước vào thử thách quay TVC quảng cáo cho một nhãn hàng. Cụ thể, mỗi đội sẽ có thời gian 25 phút để luyện tập đường dây, khả năng diễn xuất trước máy quay và có 25 phút để thực hiện ghi hình. Nếu như đội của Hoàng Thùy, Minh Tú gặp áp lực về thời gian thì đội của Á hậu Kiều Loan lại khó khăn trong việc tạo nên sự kết nối khi chỉ còn có 2 thành viên. Sau khi hoàn thành xong thử thách, rắc rối bắt đầu xuất hiện khi giữa các huấn luyện viên gặp bất đồng quan điểm liên quan đến thời lượng của TVC.
Cụ thể, Á hậu Hoàng Thùy cho rằng theo đúng tiêu chí mà ban biên tập đề ra, sản phẩm cuối cùng của mỗi đội phải đáp ứng thời lượng 30 giây. Trong khi đó, Minh Tú lại cho rằng clip chỉ cần không vượt quá thời gian quy định, còn việc thực hiện TVC ngắn hơn vẫn được chấp nhận. Đồng thời, Kiều Loan nói thêm vì đội cô chỉ có hai thành viên nên không thể đủ 30 giây ghi hình theo như yêu cầu. Điều này khiến Hoàng Thùy không hài lòng: “Bởi vì ban đầu mọi người nói rằng thời gian là 30 giây, chứ không nói rằng không được lố 30 giây. Điều đó hoàn toàn khác”.

Hoàng Thùy sẵn sàng bật lại Hương Giang và hai huấn luyện viên khác để bảo vệ quan điểm của cá nhân

Ảnh: BTC

Trước tình huống này, Minh Tú đặt ra giả thuyết: “Lúc bạn đi thi một tiết 60 phút, chẳng may 30 phút bạn đã làm xong, không lẽ đúng 60 phút giáo viên mới cho bạn ra ngoài hả. Miễn sao mình không lố giờ thôi”. Tuy nhiên, Hoàng Thùy một mực cho rằng lý lẽ của mình là đúng: “Khi bạn mua quảng cáo trên truyền hình, bạn đâu thể mua 30 giây nhưng chỉ phát sóng 15 giây”. Trước rắc rối phát sinh, Hương Giang đã đứng ra giải quyết vụ việc. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Khi đứng trước đại diện nhãn hàng, chị đã hỏi các em có ai muốn có câu hỏi gì không, tất cả đều trả lời không. Vì thế, khi đã không có thắc mắc thì kết quả cuối cùng, nhãn hàng sẽ là người quyết định. Thùy đang vịn vào thiếu sót của bạn biên tập, nhưng nếu như là Kiều Loan, bạn chỉ có 2 thí sinh thì bạn ấy sẽ làm gì cho đủ 30 giây. Giang chấp nhận đây là thiếu sót của ban biên tập, tuy nhiên, nếu đó là quyết định của nhãn hàng thì cứ tiếp tục làm”.

Minh Tú liên tục tỏ thái độ khó chịu với Hoàng Thùy. Cô rời đi sau khi tranh cãi với đồng nghiệp

Ảnh: BTC

Dù vậy, Hoàng Thùy vẫn khẳng định: “Em không đồng ý với chuyện đó". Về phía Minh Tú, khi nhìn thấy thái độ của đồng nghiệp, nữ siêu mẫu không hài lòng. Cô bỏ đi và nói: “Em đi về dựng clip đây, chứ đứng hoài đồng ý với không đồng ý em thấy mệt quá". Nghe vậy, Hoàng Thùy cho biết cô đang phân tích cho mọi người hiểu thì chân dài sinh năm 1991 nói: “Khỏi phân tích", đồng thời bỏ đi.
Đến với phần đánh giá và loại, đoạn TVC của team Hoàng Thùy được khen ngợi về câu chuyện và sự tương tác giữa các thành viên. Tuy nhiên, ban giám khảo lại không đánh giá cao màn thể hiện của Lương Mỹ Kỳ khi cho rằng cô đang tụt lại so với các thí sinh khác. Ở đội Minh Tú, sự thấu hiểu từng thành viên trong team khiến nữ huấn luyện viên sở hữu đoạn TVC bộc lộ được thế mạnh của từng người. Võ Hoàng Yến đặc biệt chú ý đến Trân Đài vì sự nổi bật. Song cũng như các giám khảo khác, cô cho rằng đây là một TVC mạo hiểm.

Với chiến thắng tuần này, Minh Tú được quyền lựa chọn thành viên trong đội của hai đối thủ vào vòng loại. Ở team Hoàng Thùy, cô gây bất ngờ khi chọn hai ứng viên mạnh là Bolo Nguyễn và Tường Vi

Ảnh: BTC

Đội Kiều Loan quyết định không sử dụng đặc quyền cắt dựng để có sự kết nối nhất định giữa các thành viên trong shot quay hình. Tuy nhiên, đại diện nhãn hàng cho rằng 2 thành viên thiếu chiều sâu và thiếu đi gợi ý đã được nhắc nhở trong lúc quay hình. Trước tình huống này, Hương Giang cũng thẳng thắn chấn chỉnh đàn em về cách làm huấn luyện viên: “Hôm nay chị có một lời khuyên trực tiếp cho Loan, em nên biết em đang nắm trong tay vận mệnh của 2 bạn thí sinh. Khi Giang và chị Yến liên tục nhắc nhở Tây Hà, Loan lại không hề có động thái sẽ chỉ cho bạn thay đổi như thế nào. Loan chỉ tập trung vào sự cân bằng giữa 2 thành viên, vì vậy nên sản phẩm của em thật sự không tốt. Thành viên của Loan từng chia sẻ: “Tụi em so với đội chị Tú, chị Thuỳ như lấy trứng chọi đá”. Loan nên nhớ, các bạn đến đây vì danh hiệu, chứ không đến để học hỏi kinh nghiệm từ chị Thùy, chị Tú như cách Loan đang nghĩ”.
Là người từng trải qua cảm giác “đàn em” như Kiều Loan, Võ Hoàng Yến bày tỏ: “Đôi khi việc thí sinh của mình ra đi dần dần cũng là một động lực. Chị từng trải qua cảm giác đó nên chị tin điều đó đang nung nấu trong Loan. Những lời nhận xét hôm nay sẽ ghi lại trong lòng Kiều Loan. Hy vọng các tập sau, tụi chị sẽ thấy một Kiều Loan hoàn toàn khác, sẵn sàng bật lại các huấn luyện viên còn lại”. Kết quả, đội của Minh Tú được nhãn hàng lựa chọn giành chiến thắng. Trong khi đó, Tây Hà (đội Kiều Loan) nói lời chia tay với chương trình. Kết quả giữa Bolo Nguyễn và Khánh An vẫn còn là dấu chấm hỏi thông qua số phiếu bầu thực tế từ trường quay, dự kiến sẽ công bố trong tập tiếp theo vào ngày 9.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.