Minh Tuyết: Show diễn đầu tiên của tôi ở Mỹ là do Phi Nhung ‘mai mối’

30/09/2021 08:45 GMT+7

Minh Tuyết kể lại kỷ niệm đứng chung sân khấu với Phi Nhung, đồng thời có những lời nhắn nhủ đầy xúc động khi đồng nghiệp qua đời.

Ca sĩ Minh Tuyết vừa đăng tải hình ảnh chụp cùng Phi Nhung trên trang cá nhân và có những chia sẻ xúc động về đồng nghiệp. Trong bài viết của mình, giọng ca Đã không yêu thì thôi tiết lộ chính Phi Nhung là người “mai mối" giúp cô có được show diễn đầu tiên khi sang Mỹ. Lúc đó, giọng ca 7X đã nói với bầu sô rằng: “Chú gọi nó đi, ca sĩ trẻ Việt Nam mới qua, hát hay lắm. Chú cho nó nhiêu cũng được". Đồng thời nữ ca sĩ còn dặn dò Minh Tuyết rằng: “Hát để làm quen, khi người ta thấy mình hay rồi thì lúc đó muốn bao nhiêu mà không được".
Và cũng trong show diễn đó, chính Phi Nhung là người ngỏ lời cùng Minh Tuyết hát song ca. Em gái Cẩm Ly vui vẻ đồng ý và “hăng hái chờ đợi tiết mục đặc biệt này". Tuy nhiên mọi chuyện diễn ra lại không như những gì cô nghĩ. "Cuối cùng rồi nàng cũng gọi tên tôi lên sân khấu. Tưởng đâu sẽ cùng hát, cùng diễn say sưa với nàng. Ai dè mạnh mình mình hát, mạnh nàng nàng hát, rồi mạnh mình lủi thủi đi vào trong sân khấu khi bài kết thúc. Vì nàng đã quên mất sự hiện diện của mình chỉ bởi khán giả quá cuồng nhiệt với nàng, vì thời ấy Nhung hot lắm”, Minh Tuyết nhớ lại.

Minh Tuyết xúc động chia sẻ hình ảnh cùng những kỷ niệm với Phi Nhung

FBNV

Nhận xét về đồng nghiệp, Minh Tuyết cho rằng Phi Nhung “thích thì làm, thích thì nói, không suy nghĩ nhiều, không toan tính nhiều”. Theo em gái Cẩm Ly, chính những điều đó của đồng nghiệp khiến người khác thương cô, nhưng cũng dễ làm mọi người buồn và giận. Cô lý giải: “Bởi lẽ cô ấy có một trái tim đơn thuần, một trái tim lành".
Cuối dòng chia sẻ, Minh Tuyết nhắn nhủ đầy xúc động với giọng ca Áo mới Cà Mau: “Nhung đi thanh thản nhé. Mãi nhớ về Nhung, một bà chị vô tư lự. Em có nói với mọi người, bà Nhung rủ em hát chung nữa em sẽ không hát đâu. Nhưng bây giờ, Nhung ơi, tỉnh dậy hát với em nè. Em không giành hát với Nhung đâu. Nhung muốn hát bè, hát đuổi em chiều Nhung hết".

Trong ký ức của Minh Tuyết, giọng ca Bông điên điển là người vô tư, thích thì nói, không suy nghĩ, tính toán nhiều

TL

Dòng chia sẻ của Minh Tuyết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người xúc động trước tình cảm mà nữ ca sĩ và Phi Nhung dành cho nhau. Quách Tuấn Du bình luận: “Đúng là tính chị Nhung như vậy đó chị Tuyết ơi. Giận cũng có, nhưng thương thì cũng rất nhiều. Với tính cách nhiệt tình, ham vui, thích làm gì là làm, vô tư lắm". Người xem khác chia sẻ: “Đối với khán giả thì chỉ biết chị Nhung qua giọng ca tiếng hát. Nhưng đối với anh chị em nghệ sĩ thì biết và nhớ Phi Nhung bằng những kỷ niệm. Cảm ơn cử chỉ đẹp của chị, đã kể về một kỷ niệm đẹp với Phi Nhung". “Đọc mà đau lòng quá. Tình nghệ sĩ thật thân thương. Vui có buồn có nhưng rồi cũng yêu thương nhau", người xem khác chia sẻ.

Trizzie Phương Trinh lịm người khi biết Phi Nhung qua đời

Trước đó, khi hay tin Phi Nhung nhiễm Covid-19 và phải điều trị ở Bệnh viện Chợ Rẫy, Minh Tuyết đã đăng tải dòng trạng thái dài, mong mọi người cầu nguyện cho đồng nghiệp. Thời điểm giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre qua đời, cô chia sẻ bức ảnh Phi Nhung đứng cùng sân khấu với Chí Tài và viết: “Anh Tài nhớ đón và chăm sóc cho Nhung nhé. Nhớ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.