MV 'Hồng nhan' của Jack bất ngờ 'bay màu' khỏi YouTube

04/09/2021 17:58 GMT+7

Mới đây, MV Hồng nhan của Jack bất ngờ biến mất trên YouTube khiến khán giả xôn xao.

Chiều 4.9, cư dân mạng xôn xao thông tin MV Hồng nhan của Jack bất ngờ "biến mất" trên nền tảng YouTube. Khi truy cập vào video của MV, nội dung được hiển thị là: "Video không có sẵn. Đây là video riêng tư". Điều này khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Thậm chí, một số người xem còn nghi ngờ việc MV “bay màu" liên quan đến ồn ào của giọng ca sinh năm 1997 thời gian qua.
Ngay sau đó, trên trang chủ của G5R, đơn vị sở hữu MV Hồng nhan đã có bài đăng thông báo về việc kênh YouTube bị hacker tấn công. "Tối qua, kênh G5R SQUAD vừa bị hack live tiền ảo 2 lần và team đang cố gắng khắc phục sự cố. Các bạn yên tâm, kênh sẽ nhanh chóng trở lại hoạt động", phía này cho biết.

Vào tháng 3.2020, MV Hồng nhan đã đạt được hơn 200 triệu lượt xem trên YouTube

Ảnh: FBNV

Trước thời điểm biến mất, MV Hồng Nhan đã đạt được hơn 300 triệu lượt xem. Ra mắt vào ngày 19.2.2019, sản phẩm âm nhạc này đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của Jack và được đông đảo khán giả biết đến. Ca khúc đưa Jack trở thành “hiện tượng”, được nhiều khán giả yêu mến, ủng hộ. Đây cũng là cột mốc giúp giọng ca sinh năm 1997 liên tiếp đạt thành công trong các dự án sau đó như Bạc phận, Sóng gió

Jack chính thức xin lỗi và nói rõ mối quan hệ với Thiên An

Dù sở hữu lượt view khủng nhưng Hồng nhan nhận không ít ý kiến trái chiều của người yêu nhạc. Một số khán giả đánh giá ca khúc cũ kỹ, lối thể hiện còn nhiều hạn chế và sơ sài về mặt hình ảnh. Trong khi đó, số khác lại cho rằng ca khúc được yêu mến bởi ca từ đơn giản, đậm chất miền Tây, mộc mạc và dễ nghe. Thời điểm ra mắt, MV này liên tục lọt top trending YouTube với lượt xem lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.