Nam chính ‘Hospital Playlist’ bị cảnh sát ghé thăm vì sở thích 'quái dị'

22/07/2021 22:32 GMT+7

Theo AllKpop hôm 22.7, nam diễn viên Jung Kyung Ho khiến fan bật cười khi tiết lộ câu chuyện bị cảnh sát “hỏi thăm” vì hành động khó hiểu, làm hàng xóm hoang mang. Sự cố nhớ đời khiến nam diễn viên “dở khóc dở cười”.

Trong một cuộc phỏng vấn được đăng tải bởi Netflix Hàn Quốc mới đây, Jung Kyung Ho kể lại một vài câu chuyện hậu trường của bộ phim đang gây sốt Hospital Playlist. Đặc biệt, tài tử 8X khiến ai nấy cũng bật cười khi nghe kể câu chuyện hài hước về một lần bị cảnh sát đến tận nhà “hỏi thăm” vì nghĩ anh là một kẻ điên.
Sao nam 38 tuổi nhớ lại: “Khi tôi bắt đầu dự án, tôi đã rất thích đến phòng tắm hơi trước khi làm việc. Tôi mê cảm giác sảng khoái sau khi đổ mồ hôi. Vào những ngày không thể đến phòng tắm hơi, tôi đành đi bộ quanh khu mình sống với một chiếc áo khoác dày và đẩy cún cưng trên chiếc xe đẩy giữa mùa hè oi bức”.

Tài tử 38 tuổi đang được yêu mến khi hóa thân thành Jun Wan - vị bác sĩ thẳng tính, nóng nảy nhưng cũng không kém phần chu đáo, nhiệt huyết trong Hospital Playlist

ẢNH: TVN

Sở thích độc lạ của Jung Kyung Ho khiến nam diễn viên trở thành một kẻ lập dị trong mắt những người hàng xóm. Ngôi sao phim Deja vu tiếp tục câu chuyện: “Một ngày nọ, tôi vừa về nhà sau khi đi dạo thì cảnh sát đến và bấm chuông cửa nhà tôi. Tôi hỏi chuyện gì đang xảy ra thì cảnh sát nói họ được trình báo rằng có ai đó đã nhìn thấy một kẻ điên đi bộ vào tòa nhà này”. Câu chuyện dở khóc dở cười của nghệ sĩ 8X chưa dừng lại ở đó, hình ảnh của anh về sau đã được đăng lên trang web của trung tâm cộng đồng trong khu phố đính kèm dòng chú thích: “Đây là Jung Kyung Ho, xin đừng sợ hãi”. Sau vụ việc gây hiểu lầm này, hàng xóm đã nhận ra nam thần 38 tuổi và nhiều người còn chào hỏi mỗi khi gặp anh đang đi dạo.
Câu chuyện của Jung Kyung Ho khiến fan thích thú và chia sẻ nhiệt tình trên mạng xã hội. “Một mẩu chuyện đầy tính giải trí và có cả plot twist. Thường thì những bức ảnh được đăng trên trang web cộng đồng là để cảnh báo người dân về những kẻ nguy hiểm, biến thái vậy mà giờ họ đăng ảnh để nhắc mọi người xin đừng sợ hãi trước Jung Kyung Ho. Tôi không thể nhịn cười khi nghe câu chuyện về chàng trai này”, một độc giả bình luận bên dưới bài viết của AllKpop.

Jung Kyung Ho - Soo Young khiến công chúng ngưỡng mộ với chuyện tình lãng mạn kéo dài suốt 9 năm

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP

Jung Kyung Ho sinh năm 1983, anh bắt đầu gia nhập làng giải trí từ năm 2004 và ghi dấu ấn với các bộ phim: Cô dâu nhỏ xinh, Nốt nhạc tình yêu, Thành phố tội ác, Tình yêu thuần khiết, 9 người mất tích, Đời sống ngục tù, Khi ác quỷ gọi tên… Đặc biệt, ngôi sao 38 tuổi thu hút sự chú ý từ đông đảo khán giả truyền hình với vai Kim Jun Wan trong bộ phim Hospital Playlist đang phát sóng.
Bên cạnh “gia tài” phim ảnh đáng nể, khả năng diễn xuất ngày càng thăng hạng, Jung Kyung Ho còn được yêu mến bởi mối tình ngọt ngào, bền chặt với nữ ca sĩ Soo Young nhóm SNSD. Cặp trai xinh gái đẹp này bắt đầu hẹn hò từ năm 2012 và đến nay vẫn mặn nồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.