Nam Em nghẹn ngào tiết lộ từng bị người yêu cũ gọi là 'ký sinh trùng'

02/11/2020 10:44 GMT+7

Khi lắng nghe Hoa khôi Nam Em nghẹn ngào chia sẻ về câu chuyện tình đã qua, MC Trấn Thành và dàn cố vấn cảm thấy vô cùng xót xa.

Trải qua nửa chặng đường đồng hành và tìm hiểu nhau trong chương trình Vô lăng tình yêu, Nam Em và Quốc Cường dần hiểu rõ cảm xúc và suy nghĩ của đối phương. Vì thấu hiểu tình cảm của Quốc Cường dành cho mình, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 tỏ ra lo lắng trước quyết định có nên đổi cặp hay không. Cũng trong phần chia sẻ cảm xúc, Nam Em khiến Trấn Thành và dàn cố vấn bất ngờ khi tiết lộ từng bị người yêu gọi là "ký sinh trùng". 
"Thật sự, tôi không muốn nhắc đến chuyện cũ nhưng đây là câu chuyện hoàn toàn không liên quan đến câu chuyện mà mọi người từng biết. Con người đó cũng giống như Cường vậy, người ta lao vào tôi như một mũi tên và họ chỉ nhắm vào tôi. Cho đến khi tôi hòa hợp được với người ấy thì cái kết của câu chuyện là người ta gọi tôi là "ký sinh trùng", Nam Em nghẹn ngào kể lại. Lắng nghe tâm sự của người đẹp sinh năm 1996, Sam đồng cảm: "Sam rất có cảm tình với Nam Em vì khi gặp nói chuyện ngoài đời, tôi cảm nhận bạn ấy là người rất chân thật. Bạn ấy cũng có nhiều điều tổn thương khiến bản thân phải tạo ra một vỏ bọc để bảo vệ mình. Tôi cũng luôn tạo vỏ bọc cho mình, tôi thì tỏ ra mình mạnh mẽ nhưng thực chất bên trong rất yêu đuối. Còn với Nam Em lại có cách thể hiện khác, bạn ấy không thể hiện sự mạnh mẽ mà là sự bất cần. Thực chất, bạn ấy đang sợ mình bị tổn thương". 

Sam đồng cảm với hoàn cảnh và cảm xúc của Nam Em khi cô từ chối tình cảm của Quốc Cường

Ảnh: chụp màn hình

Bên cạnh đó, MC Trấn Thành cũng bày tỏ sự xót xa với những điều Nam Em phải chịu đựng: "Tôi không biết trong lời nói của Nam Em có bao nhiêu phần trăm sự thật. Nhưng tôi vẫn cảm thấy có lẽ cô ấy từng trải qua quá nhiều tổn thương, không những trong tình trường mà còn trong cả tuổi thơ của Nam Em. Lâu lâu trên mạng xã hội sẽ thấy cách cô ấy nói không bình thường, có lẽ do Nam Em từng chấn động quá nhiều về tâm lý. Nhìn chung thì cô ấy đáng thương hơn đáng trách”. Riêng Ali Hoàng Dương, anh mong muốn Nam Em sẽ thay đổi cách thể hiện cảm xúc ra bên ngoài, nhưng ý kiến này lại nhận sự phản bác từ ông xã Hari Won: “Bạn ấy chỉ có thể thay đổi khi gặp được một người đủ ấm áp”. Nam MC còn khẳng định con gái chỉ thích yêu những người làm họ đau và Nam Em cũng không ngoại lệ.

Dù được nhận xét là có những điểm tương đồng, Nam Em và Lãnh Thanh vẫn không thể trở thành một cặp

Ảnh: chụp màn hình

Sau khi đổi cặp, Nam Em được ghép cặp với Lãnh Thanh, điều này khiến cho ban cố vấn vô cùng háo hức vì ngay từ đầu dàn nghệ sĩ đã nhận định nam chính Thưa mẹ con đi sẽ là người phù hợp với Nam Em. Cả hai tỏ ra khá ăn ý khi cùng tham gia các thử thách trong chương trình. Tuy nhiên, cuối chương trình, Lãnh Thanh quyết định tặng quà cho Thanh Tâm thay vì người bạn đồng hành của mình. Trong khi đó, Quốc Cường vẫn quyết tâm theo đuổi giọng ca Tiếng thạch sùng, anh kiên định dành món quà cuối cùng cho nàng Hoa khôi. Ngược lại với Quốc Cường, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 không dành phần quà cho anh. Nam Em xúc động bày tỏ: “Xin lỗi Cường rất nhiều. Mình không muốn gieo cho Cường thêm hi vọng, không muốn làm khổ bất kỳ ai. Hi vọng sau chương trình Cường sẽ tìm được người xứng đáng hơn”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.