Nam Thư lần đầu lên tiếng vụ bị 'ném đá' vì 12 năm không về ăn Tết với mẹ

28/03/2021 09:09 GMT+7

Nói về việc bị cư dân mạng phản ứng chuyện không về quê ăn Tết với gia đình, Nam Thư lên tiếng: 'Tôi không làm gì sai, không bỏ cha bỏ mẹ suốt 12 năm qua nên không sợ bị ném đá'.

Tập 13 Cơ hội đổi đời dự kiến lên sóng ngày 30.3 trên kênh HTV7 có sự góp mặt của ca sĩ Đan Trường, diễn viên Nam Thư, thủ môn Lại Thị Tuyết. Sự xuất hiện của Đan Trường không chỉ thu hút khán giả mà cả MC lẫn khách mời đều phấn khích, đặc biệt là diễn viên Nam Thư. Cô thừa nhận có “tình cảm" với đàn anh và nói: “Lúc trước em có nói là em thích anh Đàm Vĩnh Hưng lắm, chỉ cần ảnh đáp lại em thôi. Mà giờ em "quay xe" rồi, em thích anh Bo quá trời”.
Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn nhiệt tình mời Đan Trường đi xem kịch cô diễn và ngỏ ý được đàn anh hát nhạc phim mà cô sản xuất. Nam Thư nói thêm: “Anh mà có làm MV cổ trang thì cho em đóng nữ chính nè, em cực kỳ hợp luôn. Hay em hát cũng được, anh đừng hát với chị Ly nữa anh hát với em nè”. Trước sự tấn công dồn dập từ diễn viên Thập Tứ cô nương, Đan Trường vui vẻ cho biết anh quý mến sự hòa đồng, lễ phép của đàn em, đồng thời sẽ suy nghĩ về những dự án này. Nam khách mời cũng khẳng định khi tham gia các gameshow, anh sẽ đề nghị được chơi với Nam Thư vì nữ diễn viên nhiệt tình, hết mình.

Nữ diễn viên mời Đan Trường hát nhạc phim, hứa quay MV riêng tặng đàn anh

Ảnh: BTC

Cũng trong hậu trường Cơ hội đổi đời, Nam Thư đã có những chia sẻ về bản thân cũng như những rắc rối đã gặp phải trong thời gian qua. Gần nhất là câu chuyện 12 năm cô không về quê ăn Tết cùng cha mẹ đã gây tranh cãi. Nữ diễn viên chia sẻ: “Đây có lẽ là lần đầu tiên Thư lên tiếng nói về việc này. Không phải là 12 năm Thư không về ăn Tết với ba mẹ mà nhiều khi về sớm nhưng mùng 1 mình đã đi lại rồi. Chứ từ 25, 26 Tết Thư đã về nhà, Thư cũng dọn dẹp lau chùi cắm đầu mọi người ơi. Không ăn Tết có nghĩa mình không ở suốt mùa Tết từ 25, 26 cho đến mùng 6, 7 chứ không phải không về luôn như mọi người nghĩ”.
Nam Thư cũng giải thích ngày xưa khi chưa có xe riêng, nữ diễn viên đi xe máy hay xe khách thì đều tranh thủ để lên lại TP.HCM cho kịp lịch diễn ở sân khấu nên đôi lúc không tận hưởng hết những ngày Tết bên gia đình. Diễn viên Thập tứ cô nương khẳng định: “Thư không làm gì sai, Thư không làm gì hổ thẹn với lòng mình, Thư không có bỏ cha bỏ mẹ suốt mười mấy năm trời nên mọi người cứ "ném đá" Thư cũng không sợ. Thư vẫn lo cho cha mẹ mười mấy năm nay, mình có hiếu đàng hoàng, mình dành thời gian và tiền bạc mình làm ra để đầu tư cho sản phẩm của mình rồi mình lo cho cha mẹ”.

Nam Thư xúc động trước cuộc sống khó khăn của gia đình bà Nguyễn Thị Thanh 

Ảnh: BTC

Nói về tính cách của mình, Nam Thư cho hay sự thẳng thắn vốn “ăn trong máu” nên lúc nào cô cũng chọn cách thể hiện bộc trực chứ không phải chảnh hay kiêu kỳ gì cả. Ngay cả những nghệ sĩ anh, chị như Lệ Quyên cũng khá bất ngờ với tính cách của cô. “Hồi mới chơi với chị Lệ Quyên chị còn nói: Ơ con bé này, trong showbiz mà kiếm một đứa thật như mày khó lắm. Mình nghe thì mình vui vì được những anh, chị lớn thương mình”, nữ khách mời cho hay.

Mừng kênh TikTok Hoài Linh, Nam Thư bị chửi 'ăn theo' và màn đáp trả cực gắt

Tuần này, Nam Thư, Đan Trường, thủ môn Lại Thị Tuyết sẽ cùng giúp đỡ cho gia đình bà Nguyễn Thị Thanh (63 tuổi) ở Hà Tĩnh. Tuy đã lớn tuổi nhưng vợ chồng bà Thanh vẫn phải chăm sóc cho một con trai bị bệnh tâm thần, con gái và cháu gái hiện đang học lớp 10 bị chứng vẹo cột sống bẩm sinh. Bản thân hai vợ chồng già mang nhiều bệnh trong người, thường xuyên ra vào viện và đang nợ số tiền 50 triệu đồng. Lắng nghe câu chuyện này, Nam Thư chia sẻ: “Nhìn cô già và không có sức lao động nữa thì mình xúc động nhưng mình chỉ biết cố gắng kiếm tiền nhiều cho cô. Mình cũng từng khó khăn, gia đình mình từng gặp biến cố, nợ nần, phá sản. Lúc đó mình còn nhỏ và chỉ biết làm theo lời ba mẹ dặn. Ba, mẹ cũng đã dành dụm cho mình đi học nên sự mạnh mẽ đã được rèn luyện từ lâu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.