Ngô Kiến Huy bị Vũ Hà mắng 'hỏi vô duyên' trên sóng truyền hình

12/06/2020 21:29 GMT+7

MC Ngô Kiến Huy bị hai nghệ sĩ Vũ Hà và Cát Tường liên tục 'chỉ trích' vì đưa ra câu hỏi hóc búa khiến cả hai phải chịu phạt.

Trong chương trình Bộ ba siêu đẳng, MC Ngô Kiến Huy trở thành mục tiêu "tấn công" của hai nghệ sĩ Vũ Hà và Cát Tường. Sau khi lắng nghe ca khúc Hơn cả yêu của nhóm Những năm 90, bạn thân Đàm Vĩnh Hưng và "bà mối" Cát Tường là hai thành viên đầu tiên tham gia thử thách câu hỏi nhanh. Khi nhận được câu hỏi “Người đứng cạnh MC bên tay trái tên gì?”, cả hai nghệ sĩ đều tỏ ra bối rối và "nổi giận" vì không thể tìm ra được đáp án. Nghệ sĩ Cát Tường bức xúc: “Trời ơi, cái gì mà hỏi tên. Lúc biểu diễn sao không hỏi. Đây là chương trình gì vậy? Lừa đảo tôi hả”. Vì không đưa ra được đáp án nên nữ diễn viên lập tức bị hàng trăm quả bóng rơi liên tiếp vào người. Đồng thời, Cát Tường còn bị nam MC trêu chọc: “Chị thấy câu hỏi có dễ không?”. Lập tức, nữ MC khẳng định: “Chị không tin em nữa”. Phản ứng của MC chương trình Bạn muốn hẹn hò khiến dàn nghệ sĩ đàn thích thú.

Vũ Hà "khó chịu" vì nhận câu hỏi hóc búa từ MC Ngô Kiến Huy

Ảnh: BTC

Ở một diễn biến khác, Vũ Hà cũng gặp khó khăn tương tự Cát Tường. Vì không thể đưa ra đáp án chính xác nên bạn thân Đàm Vĩnh Hưng tỏ thái độ không hài lòng. Đồng thời, anh còn chỉ trích câu hỏi của nam MC: "Trời ơi, hỏi gì mà vô duyên". Chưa dừng lại, trong lúc nhận hình phạt, Vũ Hà tiếp tục lên tiếng: "Có bao giờ đi coi ca nhạc mà người ta hỏi người trong ban nhạc tên gì không, mà lại còn có 5 đứa nữa thì làm sao nhớ được. Hỏi gì mà vô duyên". Trông thấy biểu cảm "nổi giận" của đàn anh, Cát Tường tỏ ra vô cùng phấn khích. 
Trước đó, Vũ Hà và Cát Tường cũng liên tiếp bị các nghệ sĩ đàn em "cà khịa" tuổi tác. Khi Lê Dương Bảo Lâm đề nghị Cát Tường đối đầu với giọng ca Búp bê chao mi ao ở vòng thi đầu tiên, Vũ Hà lập tức lên tiếng trách móc: “Tụi nó muốn đẩy mình thi sớm, vì sợ tụi mình già không đủ sức thi những vòng cuối”. Ngoài ra, Vũ Hà còn bị đồng đội Huy Khánh trêu chọc: “Anh Hà ơi, mình cũng lớn rồi, trí nhớ cũng hơi chậm nên mình chơi sau đi, để có thời gian mình nhớ từ từ”. Trong khi đó, Cát Tường được đồng đội cổ vũ giành quyền thi trước để chiếm ưu thế. Trải qua ba vòng thi, đội của Vũ Hà xuất sắc giành chiến thắng với giải thưởng 30 triệu đồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.