Ngô Kiến Huy mừng sinh nhật cùng Sam, tiết lộ dự án âm nhạc mới

29/06/2020 10:38 GMT+7

Ngô Kiến Huy mừng sinh nhật cùng bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ, gây bất ngờ khi thông báo trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm mới .

Ca sĩ Ngô Kiến Huy gây chú ý khi bất ngờ họp fan mừng tuổi mới. Thay vì tổ chức vui chơi, tiệc tùng cùng người hâm mộ, giọng ca Truyền thái y khiến khán giả thích thú khi chuẩn bị hẳn mini show ca nhạc cùng hơn 200 khách mời, bạn bè, đồng nghiệp.
Chương trình được chia 3 chương với gần 20 ca khúc, từng gắn liền với tên tuổi của anh từ lúc vào nghề đến hiện tại. Trong đó, phần đầu tiên mang đậm chất tự sự với loạt ca khúc đình đám của Ngô Kiến Huy ở thời điểm lần đầu ghi dấu ấn trong lòng khán giả như: Giả vờ yêu, Nỗi nhớ theo màn mưa. Đặc biệt là màn mashup Lỗi của anh Đừng chờ anh nữa cùng giọng ca Tăng Phúc.
Góp mặt trong chương 2 của mini show còn có sự xuất hiện của ca sĩ Jun Phạm. Tại đây, hai nghệ sĩ góp giọng trong ca khúc ballad tình cảm Dẫu có lỗi lầm. Ngoài ra, Ngô Kiến Huy còn khiến người hâm mộ xúc động khi trở về hồi ức với những ca khúc đồng hành với họ từ thời điểm còn ngồi trên giảng đường như: Để anh một mình, Định mệnh ta gặp nhau…

Ngô Kiến Huy chung vui cùng nguời hâm mộ

Ảnh: NVCC

Chương cuối trong bữa tiệc âm nhạc của Ngô Kiến Huy là những ca khúc sôi động được fan ủng hộ nhiệt tình. Nam ca sĩ khuấy động không khí với những màn vũ đạo điêu luyện trong giai điệu quen thuộc của loạt sản phẩm âm nhạc gần đây: Truyền thái y, Mình yêu từ bao giờ, Nupakachi… Đồng thời, chàng Bắp còn song ca cùng đàn em Sam ca khúc Nghi ngờ khiến khán giả thích thú.
Diễn viên Khả Như cũng bất ngờ xuất hiện chúc mừng Ngô Kiến Huy. Nữ diễn viên gây sốt khi tiết lộ cả hai sẽ đồng hành với vai trò diễn viên trong dự án điện ảnh năm nay với tên gọi Yêu bằng cả trái tim của đạo diễn Lê Thiện Viễn.
Cuối chương trình, Ngô Kiến Huy tiếp tục khiến fan “đứng ngồi không yên” khi thông báo tái xuất với dự án âm nhạc mới, sẽ chính thức khởi quay vào tháng sau cùng đạo diễn Kawaii Tuấn Anh với cái tên 8 chữ cái nhưng chưa bật mí là CTGLCĐBT. Hiện tại, Ngô Kiến Huy cũng đang mở đợt tuyển chọn nữ diễn viên chính cùng bộ đôi đạo diễn Kawaii Tuấn Anh và Nguyễn Lê Trung Hải để tìm được gương mặt phù hợp cho sản phẩm lần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.