Ngọc Sơn 'bức xúc' vì Kim Tử Long gian dối, không làm gương cho đàn em

02/06/2020 11:28 GMT+7

Danh ca Ngọc Sơn cùng Việt Hương phản đối gay gắt trước hành vi gian lận của Kim Tử Long khi tham gia game show. Sự việc khiến Quyền Linh khó xử vì đàn anh quá 'chiêu trò'.

Chương trình Ca sĩ bí ẩn phát sóng ngày 1.6 tiếp tục thu hút sự quan tâm của công chúng. Ngoài các thành viên chủ chốt của đội nhà, tập 5 gây chú ý với sự góp mặt của bộ ba nghệ sĩ: NSƯT Kim Tử Long, diễn viên Kha Ly và ca sĩ Ali Hoàng Dương. Đáng chú ý, “thánh ăn gian” Kim Tử Long lại khiến các khách mời bức xúc khi sử dụng chiêu trò để giành phần thắng trong trò chơi giữa hiệp của 2 đội, để giành quyền ưu tiên chọn ca sĩ bí ẩn.
Tại đây, MC Quyền Linh ra thử thách “oẳn tù tì” cho 2 đội. Mở đầu thử thách, Kim Tử Long bất ngờ đề nghị “một cú ăn ngay” để tránh mất thời gian của chương trình. Nam nghệ sĩ liên tục làm trò nhằm gây mất tập trung đối thủ Nguyễn Hưng. Sau khi dứt tiếng đếm, Nguyễn Hưng đã ra “cái bao” trước thì Kim Tử Long bất ngờ dừng lại định chuyển hướng sang dùng ký hiệu khác để giành chiến thắng. Trước sự việc, hàng loạt khách mời đã lên tiếng phản đối.

Đội nhà của Ngọc Sơn phản đối gay gắt vì hành vi gian lận của Kim Tử Long trong game show

Ảnh: BTC

Đối thủ Nguyễn Hưng chỉ đích danh nam đồng nghiệp vì gian lận. Việt Hương tiếp lời: “Anh Long ăn gian, thua rồi!”. Trước sự việc, Ngọc Sơn cũng bức xúc, nam ca sĩ bày tỏ phản đối vì nam đồng nghiệp thiếu minh bạch. Bất bình trước sự biện hộ của Kim Tử Long, danh ca Ngọc Sơn khiến khán giả bật cười khi lên tiếng: “Em lạy anh, em lạy anh!”.
Hành động của Kim Tử Long không chỉ khiến đội nhà phẫn nộ mà còn gây hoang mang cho các thành viên trong đội. Diễn viên Kha Ly thất vọng chia sẻ: “Ôi, anh phải làm gương cho 2 đứa em chứ”. Cuối cùng, MC Quyền Linh quyết định phần thắng thuộc về phía Nguyễn Hưng. Tuy nhiên, đến lượt của 2 người còn lại, đội Kim Tử Long vẫn giành chiến thắng khiến người xem tiếc nuối cho đội nhà vì đội khách quá may mắn.
Sau khi trình làng, chương trình Ca sĩ bí ẩn nhận về sự quan tâm của đông đảo công chúng. Một người dùng chia sẻ: “Thích anh Kim Tử Long chơi game nha, lầy, vui nhưng rất thương đàn em…”. Một khán giả bộc bạch: “Kim Tử Long với Việt Hương là 2 nhân vật tôi thích nhất, quá duyên dáng và hài hước”. Một cư dân mạng bộc bạch: “Đến anh Ngọc Sơn cũng phải bó tay vì anh Long quá lầy”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.