Người đẹp 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam' duyên dáng trong áo dài

16/11/2020 15:08 GMT+7

Kể từ khi tạo dấu ấn ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 , Minh Tâm trở thành gương mặt đắt show, được nhiều nhà thiết kế 'chọn mặt gửi vàng'.

Mới đây nhất, Minh Tâm thực hiện bộ ảnh áo dài cho Tommy Nguyễn. Nhà thiết kế cho biết anh đã ấp ủ thực hiện bộ sưu tập này rất lâu, với điểm nhấn là áo dài cách tân màu vàng, được lấy cảm hứng từ trang phục của vua chúa thời nhà Nguyễn. Chất liệu lụa, nhung cao cấp, lấy cảm hứng từ văn hoá phương Đông khiến bộ trang phục mang đậm nét truyền thống. Thiết kế mang màu vàng chủ đạo, là màu biểu trưng cho hành thổ trong ngũ hành, thể hiện quyền lực. Trang phục đầu tư cầu kỳ với các họa tiết đính đá, thêu tay trên chất liệu vải lụa, nhung, đuôi xòe cách tân.

Minh Tâm theo đuổi sự nghiệp trở thành người mẫu sau khi ghi dấu ấn tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Ảnh: Lê Quốc Khánh

Đỗ Thị Minh Tâm từng vào top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và là một trong 5 gương mặt được yêu thích nhất mùa giải năm đó. Cô bộc bạch năm 2019 khi dừng chân ở đấu trường nhan sắc lớn này, cô cảm thấy hơi tiếc nuối nhưng không thất vọng. Với cô, đó là trải nghiệm đầu tiên ở một cuộc thi sắc đẹp lớn.
Mỹ nhân gốc Hà thành theo học ngành kế toán của Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp. Ngoài ra, cô là người mẫu tự do, thỉnh thoảng trình diễn ở các show thời trang. Minh Tâm cao 1,69m, số đo hình thể 82-61-94cm. Sau cuộc thi, người đẹp được kỳ vọng sẽ tham gia nhiều đấu trường sắc đẹp khác, đơn cử như Hoa hậu Việt Nam 2020. Dù được ủng hộ nhiệt tình cho sân chơi uy tín nhưng Minh Tâm cho biết cô muốn tập trung vào công việc và hướng đến hình ảnh một siêu mẫu chuyên nghiệp nên rút lui. Được biết Minh Tâm còn quyết định lấn sân ca sĩ, ấp ủ ra mắt MV pop ballad.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.