Người đẹp Mỹ mất tích bí ẩn trước thềm cuộc thi hoa hậu quý bà

01/05/2021 14:03 GMT+7

Theo People hôm 1.5, Lashun Massey - đương kim Hoa hậu Quý bà Dallas, được báo mất tích trước ngày thi Mrs. Texas America. Cảnh sát sau đó đã tìm thấy một thi thể nghi là của cô tại một hồ nước gần nhà.

Trang tin tiết lộ hôm 29.4, cảnh sát đã tìm thấy một thi thể từ hồ Lago de Claire thuộc Irving, Texas (Mỹ), gần nơi Lashun Massey được nhìn thấy lần cuối kể từ khi mất tích bí ẩn. Trước đó hai ngày, chồng của người đẹp 38 tuổi đã trình báo cảnh sát vì bà mẹ hai con mãi không thấy trở về nhà sau khi chạy bộ buổi sáng. Robert Reeves của Sở cảnh sát Irving cho biết bộ quần áo trên thi thể vừa tìm thấy trùng khớp với những gì mà Lashuan mặc trong ngày cô mất tích. Gia đình của nữ hoàng sắc đẹp này tin chắc rằng cái xác được tìm thấy chính là cô. Hiện cơ quan điều tra đang chờ kết quả nhận dạng chính thức từ văn phòng giám định y tế.
Lashun Massey là đương kim Mrs. Dallas (Hoa hậu Quý bà Dallas) và dự kiến dự thi Mrs. Texas America vào hôm 29.4. Không chỉ nổi tiếng nhờ danh hiệu hoa hậu tại địa phương, cô còn được nhiều người ngưỡng mộ vì có gia đình hạnh phúc với chồng và hai con trai đồng thời sở hữu sự nghiệp riêng thành công. Lashun là chủ một doanh nghiệp, cô cũng có bằng tiến sĩ và là người quản lý chương trình nghiên cứu thuộc Đại học Texas tại Dallas.

Hiện cảnh sát đang điều tra về thi thể vừa được tìm thấy cũng như những vấn đề bất thường quanh sự biến mất của Lashun Massey

ẢNH: FBNV

Theo lời người chồng tên Jeff, Lashun Massey có thói quen chạy bộ mỗi sáng. Gần đây cô càng tích cực vận động để chuẩn bị cho cuộc thi sắc đẹp sắp tới. Ông xã của hoa hậu 38 tuổi cho biết vợ mình rất rành về khu vực gần nhà và không tin Lashun đã gặp tai nạn trong hồ vì cô rất thận trọng khi ở dưới nước. Người đàn ông tuyệt vọng: “Cô ấy biết tôi yêu và trân trọng cô ấy đến nhường nào. Cô ấy là cả thế giới của tôi và tôi mong cô ấy sẽ trở về”.
Theo lời Jeff, một số người xác nhận nhìn thấy người giống Lashun Massey đi vào khu vực hồ nước nhưng không thấy có điều bất thường. Cơ quan điều tra cho biết các nhân chứng kể họ thấy một phụ nữ được cho là Lashun xuống nước và chạy đến hỏi xem cô có ổn không, khi người này nói rằng mình vẫn ổn, họ lại tiếp tục công việc của mình, người phụ nữ sau đó đã lên bờ. Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiến hành làm rõ vụ án nhiều điểm kỳ lạ này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.