Người đẹp từng đính hôn CEO 73 tuổi muốn vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

13/04/2021 09:43 GMT+7

Cổ Thị Kim Ngân cho rằng ồn ào tình cảm trước đó sẽ phần nào ảnh hưởng đến kết quả của mình tại Miss Universe Vietnam 2021.

Cổ Thị Kim Ngân gây chú ý khi ghi danh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 (Miss Universe Vietnam). Cô sinh năm 1995, cao 1,7m, sở hữu gương mặt có nhiều nét giống với siêu mẫu Lan Khuê. Trước đó, nữ thí sinh từng xuất hiện trong vòng casting cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu và tham gia chương trình Anh chàng độc thân. Ngoài ra, mỹ nhân đến từ TP.HCM còn gây chú ý bởi chuyện tình với bạn trai 73 tuổi là CEO một hãng thời trang. Họ tổ chức lễ đính hôn vào tháng 7.2019, tuy nhiên sau đó cô tuyên bố đã “đường ai nấy đi" khiến dư luận không khỏi hoang mang.
Trong hồ sơ đăng ký, Cổ Thị Kim Ngân tâm sự cô quyết định dự thi Miss Universe Vietnam 2021 vì nghe câu nói: “Thanh xuân con người chỉ có một, trôi qua rồi sẽ không lấy lại được". Nữ thí sinh cho hay: “Tôi không muốn thanh xuân của mình trôi qua lãng phí khi mà mình chưa từng chính thức tham gia cuộc thi nhan sắc nào, trong khi đó từng là đam mê của tôi thời bé”. Chân dài sinh năm 1995 quyết định thử sức với mong muốn “có thể lan tỏa thêm sự tự tin cho mọi người xung quanh mình. Không bao giờ là trễ".

Người đẹp khẳng định ồn ào tình cảm không ảnh hưởng tiêu cực đến tinh thần dự thi của cô. "Nó làm động lực cho tôi cố gắng nhiều hơn, ngày hôm nay chắc chắn sẽ phải tốt hơn ngày hôm qua", cô cho biết

Ảnh: FBNV

Chia sẻ thêm với Thanh Niên, Cổ Thị Kim Ngân cho biết quyết định thử sức tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 vì “trước khi quá tuổi chơi lớn một lần". Người đẹp tâm sự trước đó cô không dự thi vì bạn trai. Song sau khi đường ai nấy đi, chân dài không ngại thử sức và được gia đình ủng hộ. Khi hình ảnh của Kim Ngân xuất hiện trên Fanpage chính thức, nhiều người không khỏi bất ngờ. Có người khen ngợi nhan sắc và cá tính của chân dài sinh năm 1995. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng ồn ào tình cảm trước đó của nữ thí sinh là rào cản lớn của cô tại cuộc thi.
Kim Ngân thừa nhận bản thân thấy sung sướng, hạnh phúc vì được mọi người yêu mến. Cô chia sẻ: “Trước giờ tôi đi thi không ai biết đến, chẳng ai quan tâm. Tuy nhiên lần này, được mọi người ủng hộ nhiều như vậy nên tôi có thêm động lực để chơi hết mình". Giải thích thêm về chuyện từng đính hôn song vẫn xuất hiện trong cuộc thi nhan sắc, nữ thí sinh nêu quan điểm: “Đính hôn không có giấy tờ pháp lý gì, nên tôi vẫn còn độc thân, chưa thể gọi là đã có gia đình".

Kim Ngân sở hữu chiều cao 1,7m, số đo ba vòng 84-62-94

Ảnh: FBNV

Cổ Thị Kim Ngân đặt mục tiêu vào Top 5 Miss Universe Vietnam 2021. Để làm được điều đó, bản thân cô chỉ biết cố gắng hết sức, tự tin, bình tĩnh nhất có thể. Người đẹp bộc bạch: “Tại Ngân chưa có nhiều kinh nghiệm trong những sân chơi như thế này nên mỗi bước đi, mình cứ làm hết mình là được". Đồng thời, chân dài sinh năm 1995 thừa nhận ồn ào tình cảm trước đó sẽ ảnh hưởng phần nào đến kết quả chung cuộc song cô “không đặt nặng vấn đề này". Bởi lẽ, Cổ Thị Kim Ngân cho rằng: “Miễn là mình chiến thắng bản thân, thực hiện được những ước mơ, hoài bão của mình là được".
Đồng thời, khi quyết định ghi danh đến với đấu trường nhan sắc Miss Universe Vietnam 2021, Kim Ngân mong muốn truyền tải thông điệp về sự tự tin đến với mọi người. Cô lý giải: “Phải tin vào bản thân mình có thể bứt phá và đừng để những lời nói xung quanh kéo mình xuống. Và thêm một điều nữa là không bao giờ từ bỏ, không có gì là trễ cả. Lúc nào cũng là cơ hội nên mặc dù ở cái tuổi cuối cùng, sắp không được thi nữa thì Ngân vẫn bắt đầu cho chính bản thân cơ hội. Ngân hi vọng các bạn cũng sẽ làm được điều đó, yêu bản thân mình hơn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.