Người mẫu Đức Tiến trải lòng chuyện đón Tết ở Mỹ mùa dịch Covid-19

11/02/2021 16:53 GMT+7

Người mẫu Đức Tiến cho biết do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên gia đình anh đón Tết "gọn hơn", không ồn ào như những năm trước.

Tâm sự với Thanh Niên, Đức Tiến cho biết sau tất cả những khó khăn do dịch Covid-19 gây ra, khiến bang California (Mỹ) đóng cửa ba lần thì giờ đây, anh và nhiều người Việt ở Mỹ đã bắt đầu quen dần với sự hiện diện và sống chung với dịch. Nam người mẫu kể thêm năm nay, vì chứng kiến sự ra đi của quá nhiều người do dịch bệnh nên người Việt ở hải ngoại trân trọng gia đình hơn. Anh tâm sự: “Mọi người đã qua hết các giai đoạn khó khăn. Giờ thì mình sống chân tình, trọn vẹn từng phút giây, sống vui vẻ và chan hòa với bạn bè, đồng nghiệp, đồng hương và gia đình. Mọi sự ơn nghĩa đều đền trả. Nếu bây giờ Chúa trời có gọi mình đi thì cũng sẵn lòng về, không vướng bận hay phiền muộn gì".

Diễn viên Chuyện tình đảo ngọc tâm sự con gái giúp gia đình anh hạnh phúc, ấm áp hơn

Ảnh: NVCC

Đức Tiến tâm sự thời điểm Covid-19 ở Mỹ diễn biến căng thẳng, anh và mọi người đều hiểu được sự nguy hiểm của dịch này vì có nhiều người nhiễm bệnh, thậm chí là không qua khỏi. Chính vì lẽ đó, Tết năm nay của người Việt ở Mỹ không ồn ào như mọi năm. Người mẫu sinh năm 1980 nói: “Năm nay, Tết không ồn ào, đông vui như các năm khác, nhưng sẽ là Tết ý nghĩa. Ở thời điểm hiện tại, nhiều gia đình người Việt tại Mỹ cũng như gia đình tôi đã chuẩn bị xong đầy đủ tất cả cho ngày Tết cổ truyền, từ hoa quả, thức ăn...”.
Khi được hỏi về việc Tết ở hải ngoại có gì khác so với ở quê nhà, diễn viên Chuyện tình đảo ngọc cho biết: “Việt Nam đang vào giai đoạn dịch bệnh có nhiều chuyển biến mà chúng tôi ở Mỹ đã trải qua cách đây 4 tháng, nên tôi rất đồng cảm và sẻ chia với quê hương. Tết ở Mỹ mang màu sắc gia đình và gọn nhẹ, đơn giản hơn. Nhưng năm nay, ngày đầu năm mới sẽ ý nghĩa và đúng với Tết xưa khi mọi người ở nhà, quây quần bên nhau để ăn uống, chia sẻ nhiều hơn. Tết ở Mỹ thông thường chỉ diễn ra 3 ngày thôi, sau đó vẫn phải đi làm lại”.

Nam diễn viên mong được trở về Việt Nam thăm gia đình, làm từ thiện khi dịch bệnh được kiểm soát

Ảnh: NVCC

Nói về cuộc sống khi gia đình có thêm thành viên mới, nam người mẫu thừa nhận sự xuất hiện của bé Madison Hoàng giúp cuộc sống của anh thêm niềm vui và ấm áp. Điều đó cũng đòi hỏi Đức Tiến phải cố gắng trong công việc để có kinh tế lo tiền sữa, tã cho con cũng như chuẩn bị cho bé đi học. “Mọi tình thương, sự quan tâm tôi đều dành cho bé. Có con rồi, tôi sống và làm việc đều phải cân nhắc và nghĩ cho bé nhiều hơn. Công việc tôi có suy giảm do dịch, nhưng tôi được cái siêng năng, chăm chỉ và làm hết lòng nên khách hàng, thương hiệu lớn của Việt Nam tại Mỹ tìm đến tôi, vừa hết việc này thì việc khác lại đến. Đồng thời, tôi cũng làm cho các đài nên được nhiều người biết đến và yêu mến, đó là thuận lợi cho công việc của tôi ở Mỹ", anh bộc bạch. 
Diễn viên Vòng xoáy tình yêu tâm sự năm nay anh không thể về Việt Nam do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Vì vậy, Đức Tiến quyết định ở Mỹ đón Tết cùng gia đình nhỏ của mình. Nói thêm về mong ước trong năm 2021, anh chia sẻ: “Tôi mong chúng ta sẽ có vắc-xin tốt để có thể khỏe mạnh, miễn nhiễm cũng như có thuốc đặc trị cho mọi người”. Bản thân diễn viên sinh năm 1980 cũng có kế hoạch thăm gia đình, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại quê hương Đồng Nai trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.