Người mẫu lai xứ Đài chết bất thường ở tuổi 22

06/09/2021 17:41 GMT+7

Theo AppleDaily (Đài Loan) hôm 5.9, thi thể của người mẫu họ La (tên thường gọi: Phoebe) vừa được tìm thấy. Chân dài 22 tuổi rơi từ một tòa nhà cao tầng, người mắc kẹt vào một đường ống và tử vong.

Trang tin xứ Đài tiết lộ người mẫu họ La kể trên mất liên lạc với mẹ từ ngày 2.9 khiến bà vô cùng sốt ruột, lo lắng cho sự an toàn của cô. Đến đêm 4.9, thi thể của Phoebe được tìm thấy khi kẹt vào một đường ống, nghi rơi từ tầng cao xuống. Qua xem xét tại hiện trường, cảnh sát cho biết thi thể không có gì bất thường hay có sự can thiệp của các yếu tố bên ngoài. Đến nay, cái chết của cô đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Tiết lộ với AppleDaily, mẹ của Phoebe cho biết khoảng 21 giờ ngày 2.9, nữ người mẫu có gửi tin nhắn cho bà với nội dung như lời nói cuối. Ít lâu sau, người mẹ đã không liên lạc được với chân dài 22 tuổi khiến bà cùng lo lắng. Vì đang sống ở Đông Hoản (Trung Quốc), người phụ nữ này đã nhờ người thân, bạn bè ở Đài Loan tìm giúp con gái đồng thời đăng tin lên mạng xã hội sau khi cô mất tích 48 tiếng.
Trước khi qua đời ở tuổi 22, nữ người mẫu nổi tiếng thường đối mặt với trạng thái tâm lý tiêu cực, bất ổn. Trên Instagram, cô nhiều lần kể bị chồng hành hạ, tiết lộ về các vấn đề cực đoan, áp lực mà bản thân gặp phải và nhắc đến cái chết. Mẹ của người đẹp quá cố cho biết con gái bà đã trải qua những tháng ngày đau đớn, khổ sở khi sống với chồng. Họ gặp nhau thông qua một chương trình phát trực tiếp vào tháng 4.2019 rồi quen nhau vài ngày sau đó và nhanh chóng tiến tới kết hôn. Chồng chân dài họ La là một fan của cô, cả hai kết hôn nhưng gia đình không hề hay biết, mẹ của nữ người mẫu đoản mệnh kể bà chỉ hay tin thông qua Facebook và không thể tin được.

Chân dài 9X sở hữu vẻ đẹp như búp bê và được nhiều người yêu mến nhưng lại có cuộc sống đau khổ bên người chồng vũ phu, thích kiểm soát. Những hình ảnh về cô được các trang tin Hoa ngữ làm mờ trước khi đăng tải 

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tuy nhiên, Phoebe sống không hạnh phúc, thu nhập không đủ sinh hoạt và phải nhờ vả mẹ ruột hỗ trợ trả nợ tín dụng. Người đẹp 9X thường xuyên bị chồng bạo hành tinh thần cho đến thể xác. Tháng 3 năm nay, Phoebe dự định đến Trung Quốc học đại học nhưng người chồng không cho phép và đe dọa nếu cô trái lời sẽ công khai ảnh nhạy cảm và tiết lộ đời tư của người đẹp. Theo lời người mẹ, chồng của nữ người mẫu quá cố luôn dùng chuyện riêng tư để kiểm soát cuộc sống của cô.
Hiện tại, tang lễ của Phoebe được cha của cô lo liệu ở Đài Loan. Cảnh sát đã tiến hành khám nghiệm tử thi đồng thời tìm tung tích của người chồng để điều tra về cái chết của nữ người mẫu đoản mệnh.
Mỹ nhân vừa qua đời năm nay 22 tuổi, cô có bố là người Séc và mẹ là người Đài Loan. Nhờ sở hữu vẻ đẹp lai cuốn hút cùng vóc dáng cao ráo, gợi cảm, cô nhanh chóng trở thành người mẫu nổi tiếng trên mạng và sở hữu tài khoản Instagram có gần 35.000 người theo dõi. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên chia sẻ những bộ ảnh quyến rũ, khoe vẻ đẹp hình thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.