Người từng hợp tác với Jack, Hoài Lâm ra mắt MV ballad

06/03/2021 07:05 GMT+7

Sau thành công của bài hát Hôm nay em cưới rồi , Khải Đăng tiếp tục "đốn tim" khán giả bằng bản ballad Suốt đời không xứng.

Tối 5.3, nam ca sĩ Khải Đăng cho ra mắt ca khúc ballad Suốt đời không xứng. Được biết, đây là ca khúc cuối cùng nhạc sĩ Vương Anh Tú sáng tác cho ca sĩ khác trước khi chuyển hướng làm ca sĩ. Theo như nam ca sĩ tiết lộ, anh đã dành gần một năm để tạo ra một bản phối hoàn thiện và nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của chủ nhân hit Anh cứ đi đi trong suốt quá trình thực hiện. 

Khải Đăng tiếp tục chinh phục khán giả bằng một ca khúc ballad nhẹ nhàng

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về cơ duyên và cảm xúc khi thể hiện ca khúc Suốt đời không xứng, Khải Đăng cho biết: "Trong một lần đi đá bóng cùng nhau, Khải Đăng đã mở lời nhờ Vương Anh Tú sáng tác cho mình một ca khúc. May mắn là nhạc sĩ nhận lời. Bài hát được thu đi thu lại khá nhiều lần. Anh Tú cũng hỗ trợ Đăng rất nhiều trong quá trình thực hiện bài hát". MV được thực hiện trong suốt 27 giờ với sự chỉ đạo của hai đạo diễn là Đỗ Khôi và Vũ Nguyễn. Bài hát kể về chuyện tình của một cặp đôi, cô gái vì yêu chàng trai nên bỏ hết tất cả vì tình yêu. Tuy nhiên, gia đình cô lại không ủng hộ mối tình này. Trải qua nhiều trắc trở, cuối cùng chàng trai không thể ở bên cô gái dù cả hai rất yêu nhau. Anh chọn ra đi vì mặc cảm không xứng với bạn gái. Được biết, nữ chính trong dự án này là Ribi Sachi, người từng hợp tác với Khải Đăng ở MV Hôm nay em cưới rồi. Ngoài tham gia diễn xuất, cô cùng Vương Anh Tú cũng góp giọng vào bài hát. 

Cách xây dựng câu chuyện tình yêu trong MV khiến một số khán giả không hài lòng

Ảnh: NVCC

Sự chỉn chu từ phần giai điệu đến hình ảnh của MV này nhận được phản hồi tích cực của khán giả. Một số khán giả bình luận: "Chúc bài này của anh thành công hơn Hôm nay em cưới rồi", "Nhạc không phải chỉ có nhiều lượt xem là được. Nhạc là cần sự lan tỏa, chỉ cần bài của bạn ai cũng biết đó mới là thành công của ca sĩ", "Cố lên nhé! Đừng chùn bước, hãy bước tiếp trên con đường bãn đã chọn",... Tuy nhiên, một số người xem vẫn chưa hài lòng với nội dung mà MV truyền tải, họ cho rằng chàng trai trong bài hát của Khải Đăng khá nhu nhược và không quyết tâm "chiến đấu" cho tình yêu của mình. 
Khải Đăng vẫn còn là một cái tên xa lạ với thị trường âm nhạc Việt Nam. Anh từng được khán giả biết đến thông qua một số ca khúc kết hợp với Dương Triệu Vũ hay Bạch Công Khanh như Hoa tàn, Chuyện bây giờ đã muộn,... Bên cạnh đó, anh cũng tham gia hòa âm phối khí một số sản phẩm của Jack và Hoài Lâm. Trước đó, anh hoạt động chủ yếu ở thị trường hải ngoại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.