Nguyễn Văn Chung cùng hơn 40 nghệ sĩ tri ân tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19

19/08/2020 17:12 GMT+7

Lan tỏa những thông điệp tích cực và ủng hộ tuyến đầu chống dịch Covid-19, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cùng hơn 40 nghệ sĩ đã thực hiện dự án Ngày mai lại tươi sáng , phát hành độc quyền trên NhacCuaTui.

Ca khúc Ngày mai lại tươi sáng của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung thuộc thể loại motivation music với ca từ đầy lạc quan, truyền động lực đến cộng đồng với niềm tin chiến thắng đại dịch: Khó khăn kia cũng sẽ qua, nỗi đau cũng sẽ dần xa/ Bình yên sẽ trở về.
Bài hát cũng là món quà tri ân đến đội ngũ “anh hùng nơi tuyến đầu” với vô vàng những gian khó, đang ngày đêm vất vả chống dịch: Có những anh hùng thầm lặng hy sinh, vì những người khác quên chính thân mình.
“Đây là dự án vô cùng đặc biệt, với tấm lòng nhỏ bé, Chung và các anh chị em nghệ sĩ mong muốn được ủng hộ về mặt tinh thần, về mặt vật chất để góp sức, đồng hành trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 còn nhiều khó khăn. Thông qua dự án này, Chung hy vọng mọi người sẽ luôn có niềm hy vọng, chung tay tạo nên sức mạnh, đẩy lùi dịch bệnh”, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ.
“Dự án lần này cũng đã quyên góp được hơn 165 triệu đồng để dùng mua đồ bảo hộ y tế, găng tay, khẩu trang, kính chống giọt bắn, nhiệt kế hồng ngoại gởi đến các bệnh viện ở Đà Nẵng, bệnh viện dã chiến Tuyên Sơn và các địa phương ở Quảng Nam” , nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết thêm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.