Nhan sắc gây tranh cãi của thí sinh Hoa hậu du lịch thế giới Trung Quốc 2020

24/11/2020 07:40 GMT+7

Mới đây, kết quả Miss Tourism World China - Hoa hậu du lịch thế giới Trung Quốc 2020 đã được công bố. Tuy nhiên, vẻ đẹp của các thí sinh năm nay vấp phải nhiều lời chê bai từ cộng đồng mạng.

Chung kết Hoa hậu du lịch thế giới Trung Quốc 2020 diễn ra vào tối 21.11 tại Hồ Nam (Trung Quốc). Dù vậy, sau gần 2 ngày, tin tức xoay quanh sự kiện cũng như hình ảnh các người đẹp tranh tài vẫn thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng nước này.
Đặc biệt, trong khi các cơ quan truyền thông Trung Quốc liên tục giật tít ca ngợi thí sinh Miss Tourism World China 2020 “khoe dáng gợi cảm”, “xinh đẹp nổi bật với chân dài miên man”, “diện áo tắm và sườn xám lộ dáng chuẩn”… thì cộng đồng mạng nước này lại thẳng thắn chê bai tơi bời nhan sắc dàn người đẹp năm nay.

Phần thi trình diễn áo tắm gây tranh cãi tại cuộc thi

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH 163

Trên 163, dân mạng nhận xét: “Chất lượng thí sinh như vầy thật sự khó nói”, “Không có hiệu ứng chỉnh hình ảnh nên nhìn tất cả kém sắc quá”, “Giống thi hoa hậu quý bà”, “Không biết có phải vấn đề thẩm mỹ của tôi hay không, nhưng tôi thực sự không thấy những cô gái này xinh xắn. Vẻ đẹp của họ chỉ ở mức trung bình và giống như những người bình thường”, “Gương mặt không tươi tắn và tinh tế, vóc dáng chưa đủ gợi cảm”…
Khán giả không ngần ngại chỉ ra những khuyết điểm của các thí sinh Hoa hậu du lịch thế giới Trung Quốc 2020 như gương mặt na ná, dấy lên nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. “Chiếc mũi cao thẳng của những cô này cơ bản như được tạo ra từ “dây chuyền” chỉnh sửa vậy”, một người xem mỉa mai. Thậm chí, vài khán giả còn ngỡ ngàng phát hiện ra dấu vết lạ trên bụng của thí sinh và hoang mang: “Đó là vết sinh mổ hay viêm ruột thừa thế?”. Tại trang Sohu, cư dân mạng Trung Quốc cũng thể hiện quan điểm tiêu cực xoay quanh chất lượng thí sinh Hoa hậu du lịch thế giới Trung Quốc 2020.

Ba cô gái giành vị trí cao nhất tại cuộc thi

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH 163

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến kêu gọi dân mạng nên có cái nhìn bớt khắc nghiệt và không miệt thị thí sinh Hoa hậu du lịch thế giới Trung Quốc 2020. Bên cạnh đó, một số người xem cũng cho rằng không nên phán xét nhan sắc các người đẹp chỉ qua hình ảnh. Có khán giả cũng đánh giá mặt bằng chung thí sinh không tệ đến mức bị chửi bới, cũng có những mỹ nhân tỏa sáng rực rỡ trên sân khấu.
Miss Tourism World China tổ chức lần đầu vào năm 2009 và đã được tổ chức liên tục trong 10 năm qua. Năm nay, chung kết của đấu trường nhan sắc này quy tụ 37 ứng cử viên, trình diễn các phần thi diễn Hán phục, tài năng, áo tắm, trang phục dạ hội… Kết quả, Đình Đình đến từ Nội Mông nhận vương miện Hoa hậu du lịch thế giới Trung Quốc. Á hậu 1 gọi tên Lý Gia Hinh đến từ Sơn Đông và Lưu Nghiên Nhữ của Bắc Kinh giành vị trí Á hậu 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.