Nhóm nhạc nam Trung Quốc có thành viên mới 7 - 8 tuổi bị ‘tuýt còi’

24/08/2021 20:02 GMT+7

Nhóm nhạc Panda Boys gây sốc khi có tuổi trung bình chỉ là 8.

Panda Boys chính thức bước chân vào showbiz với showcase ra mắt diễn ra ở Thành Đô (Trung Quốc) cách đây vài ngày. Nhóm gồm 7 thành viên và ngay lập tức trở thành tâm điểm vì còn quá nhỏ. Độ tuổi trung bình của các cậu bé là 8 tuổi, thành viên lớn nhất 11 tuổi và nhỏ nhất là 7 tuổi.
Panda Boys khiến dân mạng xứ Trung nổ ra tranh cãi dữ dội. Nhiều người không đồng tình việc các cậu bé tham gia showbiz đầy thị phi khi mới 7 - 8 tuổi, độ tuổi còn chưa phân biệt được đúng sai rõ ràng. “Tôi không nghĩ thị trường này cần một nhóm nhạc thần tượng có độ tuổi trung bình mới 8. Nhóm và công ty quản lý này đang muốn gì chứ?”, “Đây là độ tuổi để các bé phát triển và học hành tử tế. Bố mẹ mấy bé này chắc có vấn đề mới để con mình vào showbiz”, “Tôi nghĩ làng giải trí không phải là nơi tốt đẹp để các bé phát triển nhân cách”… là những bình luận phản đối Panda Boys ra mắt khi tuổi đời còn quá nhỏ.

Nhóm trên sân khấu biểu diễn ra mắt

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Trong khi đó, vẫn có một số ý kiến khuyên mọi người nên tôn trọng quyết định và mong muốn của các bé cũng như gia đình. Đặc biệt, dân mạng cho rằng nên chất vấn công ty quản lý của Panda Boys khi dám cho “lên sàn” một nhóm nhạc mới trong tuổi nhi đồng.
Cơ quan truyền thông trung ương Trung Quốc là CCTV kêu gọi các cơ quan chức năng nên vào cuộc kiểm tra công ty đứng sau Panda Boys.
Trang 163 khuyên bố mẹ các em nên thật tỉnh táo, không nên biến con cái thành công cụ kiếm tiền hoặc áp đặt sự kỳ vọng nổi tiếng vào chúng. “Đừng vì những lợi ích trước mắt mà hủy hoại tương lai của con mình”, một dân mạng nhấn mạnh.
Trước sự tranh cãi ngày càng gay gắt, công ty quản lý của Panda Boys đã đổi tên nhóm và khẳng định các cậu bé không phải là nhóm nhạc thần tượng kiếm tiền hoặc có fandom, mà chỉ là một nhóm nhạc đơn thuần đam mê ca hát và nhảy múa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.