Những bản acoustic xưa cũ ‘gây thương nhớ’

24/10/2020 10:40 GMT+7

Nhạc acoustic luôn có chỗ đứng riêng trong dòng chảy âm nhạc hiện đại. Những ca khúc nổi tiếng một thời được tái hiện theo phong cách acoustic trên NCT (NhacCuaTui) khiến hàng triệu trái tim người yêu nhạc thổn thức.

Với chủ đề “90's Acoustic - Những bản acoustic xưa cũ hay nhất (Vol. 3)”, playlist gồm 15 bản nhạc acoustic thu hút hàng triệu lượt nghe trên nền tảng âm nhạc trực tuyến NCT (NhacCuaTui). Đó là những ca khúc kinh điển, những ca khúc xưa cũ đã tạo dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả được các giọng ca acoustic phối lại mới lạ, tinh tế hơn. Trong số này, nhiều bản hit từng tạo nên tên tuổi của các ca sĩ như: Kiếp rong buồn (Đan Trường), Giấc mơ tuyết trắng (Thủy Tiên), Người ta nói (Ưng Hoàng Phúc), Cả một trời thương nhớ (Hồ Ngọc Hà)…
Thường xuyên nghe nhạc trên NCT (NhacCuaTui) và lưu lại những ca khúc acoustic trong playlist của mình. Chị Nguyễn Thảo Nguyên (sống tại quận 10, TP.HCM) cho biết, những ca khúc cũ được làm mới theo phong cách acoustic khiến mình mê hoặc. “Mình thích acoustic vì được chơi bằng những nhạc cụ mộc nhưng tạo nên những âm thanh bắt tai, hấp dẫn bất kỳ ai yêu âm nhạc”, chị Thảo Nguyên nói.
Những năm gần đây, nhiều nghệ sĩ cũng chọn dòng nhạc acoustic để làm mới những ca khúc “vang bóng một thời” được đông đảo khán giả yêu thích như Hà Anh Tuấn trong dự án âm nhạc See Sing Share, tất cả ca khúc đều được thu live acoustic cùng ban nhạc. Hay mới đây, mở màn The Ai Phuong Show mùa 3 bằng Lỗi ở yêu thương phát hành độc quyền trên NCT (NhacCuaTui), Ái Phương khiến khán giả bất ngờ, yêu thích khi làm mới bản hit này theo phong cách acoustic nhẹ nhàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.