Noo Phước Thịnh bày tỏ cảm xúc khi Thiều Bảo Trang nhảy hit của Jennie (BlackPink)

03/07/2021 09:16 GMT+7

Noo Phước Thịnh bày tỏ bất ngờ trước loạt tiết mục bùng nổ của các nhóm thí sinh trong Sàn đấu vũ đạo.

Chương trình Sàn đấu vũ đạo trình làng trailer tập 4 với nhiều khoảnh khắc đặc biệt làm người hâm mộ tò mò. Được biết, tập này có chủ đề Kpop. Cùng với Noo Phước Thịnh và John Huy Trần, Hari Won sẽ là giám khảo khách mời tuần này.
Tại đêm thi, 6 đội từ bảng A bao gồm: Katleen Phan Võ - Lâm Vinh Hải, Thiều Bảo Trang - Dương Anh Mỹ, Huỳnh Hồng Phú - BaoBao, Phạm Đình Thái Ngân - STE Dante Thông, JayL - B.O.P và Mon Hoàng Anh - Toàn Trung sẽ tái ngộ khán giả.
Với chiến thắng từ tập 2, đội Thiều Bảo Trang đã được chương trình trao đặc quyền chỉ định thứ tự thi cho các đội còn lại trong bảng A. Điều này ảnh hưởng lớn đến tâm thế các đối thủ khi đây là vòng thi có loại.

Thiều Bảo Trang gây ấn tượng khi được cho là hóa thân thành một thành viên của BlackPink

Ảnh: BTC

Theo tiết lộ của trailer, cả ba giám khảo đều vô cùng hào hứng khi chứng kiến sự lột xác của các thí sinh. Giám khảo Noo Phước Thịnh phải thốt lên: "Mọi thứ rất đẹp rất tuyệt vời… Tôi phải ngả mũ trước tiết mục của các bạn". Ca sĩ Hari Won cũng dành nhiều lời khen cho các đội từ việc chọn bài hát đến dàn dựng tiết mục.
Đáng chú ý, các đội thi tỏ ra rất nhạy bén khi lựa chọn các tác phẩm đến từ những nhóm nhạc đình đám xứ sở kim chi. Điều này hứa hẹn mang đến các phần thi đầy màu sắc và bùng nổ.

Phạm Đình Thái Ngân chiếm cảm tình của giám khảo sau khi gây tranh cãi ở òng trước

Ảnh: BTC

Đáng chú ý, khán giả một phen tò mò khi Noo Phước Thịnh bất ngờ nhận xét về phần thi của Katleen Phan Võ: "Tại sao không là một trong bốn thành viên của 2NE1?". Hoặc lúc nam ca sĩ thẳng thắn bày tỏ cảm xúc khi đặt vấn đề với Thiều Bảo Trang: "Trang ơi tại sao lại là bài này? Tại sao lại là BlackPink? Tại sao lại là Jennie của tôi?”. Trước sự việc, người xem cũng “lo sợ” đội nữ diễn viên phạm phải sai sót gì khiến nam giám khảo không hài lòng.
Ngoài ra, đêm thi tuần này còn hé lộ cú lội ngược dòng ngoạn mục của đội Phạm Đình Thái Ngân. Trước đó, nhóm này gây tranh cãi khi ngồi yên đến 2/3 tiết mục mới biểu diễn. Tuy nhiên, nam ca sĩ và đồng đội dường như lật ngược tình thế khi nhận lời khen của Noo Phước Thịnh: "Có vẻ các bạn nhảy bù luôn vòng trước hay sao".
Chưa dừng lại ở đó, phút cuối trailer còn cho thấy cảnh Phạm Đình Thái Ngân rưng rưng nước mắt, Thiều Bảo Trang ôm mặt lo lắng… càng khiến cư dân mạng “đứng ngồi không yên”. Chương trình Sàn đấu vũ đạo tập 4 sẽ lên sóng vào 19 giờ 30 thứ 7, ngày 3.7 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.