Nữ ca sĩ xinh đẹp Hàn Quốc từng bị ông chủ dọa đánh gãy chân

05/05/2021 17:21 GMT+7

Trong cuộc phỏng vấn với YouTuber Fefo Caires , người đẹp Ryu Sera (cựu thành viên nhóm 9Muses) tiết lộ cô từng bị CEO cũ đe dọa sẽ đánh gãy chân.

Hôm 4.5, kênh YouTube Fefo Caires gây chú ý khi đăng tải video phỏng vấn Ryu Sera về quãng thời gian cô còn là thành viên nhóm nhạc nữ 9Muses và thời còn hoạt động tại Kpop. Mỹ nhân 8X kể mình không có ý định rời nhóm nhưng buộc phải ra đi. Trước đó, trong quá trình thảo luận gia hạn hợp đồng, Ryu Sera đã chủ động muốn bổ sung thêm nhiều điều khoản như 9Muses được phép tham gia trao đổi ý tưởng sản phẩm, được lên tiếng định hình phong cách ăn mặc và sự nghiệp trong tương lai…
Tuy nhiên, yêu cầu của Ryu Sera lại bị cho là khó chấp nhận. Cựu nữ ca sĩ kể: “Tôi đoán là ông chủ của chúng tôi nghĩ rằng tôi đã đòi hỏi vượt quá giới hạn. Tôi cũng nghĩ là ông ấy không thích điều này”. Kết quả, một ngày trong tháng 6.2014, Ryu Sera bất ngờ đọc được tin tức thông báo cô quyết định rời nhóm 9Muses mà chính bản thân cũng không hề hay biết.

Ryu Sera thời trong nhóm 9Muses. Cô bị buộc phải rời nhóm mà không được công ty thông báo, chỉ biết tin thông qua báo chí

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH TOP STAR NEWS

Thời điểm đó, giám đốc điều hành (CEO) công ty quản lý còn dọa sẽ đánh gãy chân Ryu Sera nếu gặp lại cô. Theo chân dài sinh năm 1987, cô đã phải trốn đi vì CEO này có mối quan hệ rộng rãi trong showbiz. Ryu Sera quyết định không ký kết với bất kỳ công ty nào và “im hơi lặng tiếng” một thời gian. Cô tập trung phát hành album và tạo kênh YouTube cá nhân. May mắn là cách đây 3 năm, Ryu Sera và CEO công ty cũ đã tạm hòa hoãn và người đó cũng không còn đe dọa cô nữa.
Chia sẻ của Ryu Sera khiến YouTuber Fefo Caires ngỡ ngàng, nhưng người đẹp lại cho hay những lời đe dọa hay tống tiền và những việc tương tự lại là chuyện hết sức "bình thường" lúc bấy giờ. Thậm chí, các vụ việc tưởng chừng như bất công trong mắt mọi người giống Ryu Sera vẫn đang diễn ra rất nhiều trong ngành giải trí Hàn Quốc hiện giờ.

Ryu Sera "ẩn mình" một thời gian sau khi rời nhóm

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER

Sinh năm 1987 tại Busan (Hàn Quốc), Ryu Sera là thành viên của nhóm nhạc nữ 9Muses (hay còn gọi là Nine Muses) từ năm 2010 đến 2014. Nhóm thuộc công ty quản lý Star Empire Entertainment, chuộng phong cách gợi cảm và thường xuất hiện với những bộ cánh sexy. 9Muses được biết đến với chất nhạc độc đáo và các thành viên đều xinh đẹp, quyến rũ. Tuy nhiên, nhóm lại khá lận đận, liên tục có sự thay đổi về đội hình và chính thức tan rã vào năm 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.