Nữ ca sĩ xinh đẹp Nancy tái xuất cùng nhóm Momoland sau lùm xùm ảnh nóng

06/02/2021 14:07 GMT+7

Hôm 5.2, Momoland tái xuất với MV Wrap Me In Plastic phiên bản mới. Đây là sản phẩm đầu tiên của Nancy nói riêng và Momoland nói chung sau vụ cô bị lộ ảnh nhạy cảm.

Wrap Me In Plastic từng được Chromance phát hành năm 2017, gây sốt trên mạng xã hội TikTok. Sang năm 2021, Chromance đã chủ động liên hệ với nhóm nhạc nữ Kpop Momoland kết hợp phiên bản mới. Wrap Me In Plastic do Momaland trình bày vẫn giữ nhịp điệu bắt tai như bản gốc, nhưng có thêm ca từ bằng tiếng Hàn.
Trong MV Wrap Me In Plastic, các cô gái nhóm Momoland xuất hiện với trang phục sặc sỡ cùng một nhân vật đeo mặt nạ bí ẩn. Những chủ nhân hit Baam còn khoe vũ đạo đẹp mắt. Riêng Nancy nổi bật với vóc dáng gợi cảm và vẻ đẹp lai cuốn hút. Mỹ nhân 21 tuổi cũng khoe khả năng ngoại ngữ khi phụ trách phần lời tiếng Anh.

Nancy (thứ hai từ trái sang) trong MV 

ẢNH: INSTAGRAM NV

Wrap Me In Plastic là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Nancy sau lùm xùm bị lộ ảnh nhạy cảm hồi giữa tháng 1.2021. Fan nhận xét nữ ca sĩ dường như đã vượt qua sự cố và tập trung vào công việc. Trên trang cá nhân, cô cũng tích cực cập nhật ảnh mới, chia sẻ tạo hình trong MV, teaser và hậu trường quay hình. 

Vẻ đẹp lai cuốn hút của Nancy trong MV

ẢNH: INSTAGRAM NV

Vóc dáng ngày càng gợi cảm của nữ thần tượng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Giữa tháng 1.2021, ảnh chụp lén Nancy thay đồ trong hậu trường được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Công ty quản lý của cô là MLD Entertainment nhanh chóng gửi đơn kiện và kêu gọi mọi người ngừng phát tán ảnh. Phía bông hồng lai sinh năm 2000 cũng tiết lộ cô bị suy sụp tinh thần nghiêm trọng.
Hiện vụ việc của Nancy vẫn chưa có thông tin gì mới. Các bên liên quan vẫn chưa công bố người phát tán những ảnh này hay cách giải quyết cụ thể. Trong khi đó, những khoảnh khắc nhạy cảm của giọng ca 10X vẫn còn được chia sẻ thông qua các nhóm kín.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.