Nữ người mẫu Việt trình diễn cho Dolce & Gabbana

26/09/2021 08:27 GMT+7

Người mẫu Phương Oanh gây bất ngờ khi trở thành người Việt hiếm hoi trình diễn cho bộ sưu tập thời trang của nhà mốt Dolce & Gabbana Xuân - Hè 2022.

Nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Milan Fashion Week, nhà mốt Dolce & Gabbana trở lại sàn diễn với bộ sưu tập Xuân - Hè 2022 hôm 25.9. Đáng chú ý, giới mộ điệu thời trang trong nước vô cùng thích thú khi bắt gặp hình ảnh người mẫu Phương Oanh trình diễn trong sô này.
Trong clip được nhà mốt ghi lại, người mẫu sinh năm 1999 trình diễn tự tin với thần thái sắc lạnh. Cô xuất hiện với trang phục lộng lẫy, diện thiết kế thứ 43 trên tổng số 61 bộ cánh tại chương trình.

Phương Oanh khoe bộ cánh cô diện cho nhà mốt Dolce & Gabbana trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2022

NVCC

Đáng chú ý, để được góp mặt trong sự kiện đình đám này, Phương Oanh đã trải qua 2 vòng casting và 2 vòng thử đồ với các tiêu chí khắt khe. Nữ người mẫu cao 1,8m, với số đo 3 vòng là 78 - 60 - 86cm. Tại thị trường quốc tế, cô lấy nghệ danh Dahan Phuong Oanh.
Chia sẻ về bước ngoặt mới trong sự nghiệp, Phương Oanh cho biết: “Thật vui và phấn khích, hồi hộp nhưng thoải mái. Sàn diễn bận rộn của Dolce & Gabbana cho tôi nhiều trải nghiệm phong phú hơn. Lần đầu tiên, tôi trình diễn tại Milan với dáng vẻ điềm tĩnh, điều này thật đáng nhớ”.

Hình ảnh người mẫu Phương Oanh được đăng tải trên trang web của tạp chí Vogue

Chụp màn hình

Trước đó không lâu, người mẫu gốc Điện Biên cũng trúng sô khi trình diễn cho bộ sưu tập MM6 Maison Margiela Xuân 2022. Cô xuất hiện ở vị trí thứ 8 trên đường băng catwalk với thiết kế kẻ ô trắng đen. Theo tiết lộ của ê-kíp, Phương Oanh dự kiến sang Paris (Pháp) để tiếp tục tham gia casting cho Tuần lễ thời trang Paris vào ngày 26.9. Đây cũng là tuần lễ thời trang có quy mô lớn, quy tụ nhiều nhà mốt hàng đầu thế giới

Phương Oanh trình diễn trong bộ sưu tập MM6 Maison Margiela Xuân 2022

Chụp màn hình

Sinh năm 1999, Dahan Phương Oanh được công chúng biết đến rộng rãi khi tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2017 mùa All-star. Sự dừng chân quá sớm của cô khiến nhiều người tiếc nuối. Tuy nhiên, sự nghiệp của nữ người mẫu không dừng lại ở đó.
Tháng 1.2021, Phương Oanh chính thức sang Anh hoạt động. Sau thời gian lăn xả, cô đã “lọt mắt xanh” và được công tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Stella McCartney, Margaret Howell, MM6 Maison Margiela, 16 Arlington… Đặc biệt, Phương Oanh còn có cơ hội trở thành người mẫu trong chiến dịch quảng bá túi Diana của Gucci vào tháng 7.2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.