Otis không áp lực khi ra MV cùng thời điểm với Sơn Tùng M-TP và Jack

29/12/2020 17:07 GMT+7

Nam ca sĩ Otis kết hợp cùng rapper Ricky Star thực hiện MV Ăn cơm anh nấu như một món quà cuối năm dành cho người hâm mộ.

Tối 28.12, Otis chính thức cho ra mắt ca khúc Ăn cơm anh nấu, đây là sản phẩm cuối cùng của anh trong năm 2020. Tâm sự về khoảng thời gian vừa qua, Otis chia sẻ: "Một năm 2020 quả thật nhiều khó khăn, thử thách với chúng ta. Tuy nhiên, Otis cảm thấy hài lòng khi đã nỗ lực và làm việc hết mình trong bất kỳ dự án nào mình góp mặt. Mọi thứ sẽ không suôn sẻ nếu không có sự ủng hộ, sát cánh của khán giả, đặc biệt là những người bạn và fan của mình. MV lần này Otis cùng mọi người thực hiện như một món quà tri ân đến tất cả mọi người vì những tình cảm thật đáng trân trọng. Hy vọng sang năm mới, chúng ta sẽ cùng đồng hành và gắn kết nhiều hơn nữa".

Sở hữu ngoại hình sáng là một trong những lợi thế của Otis

Ảnh: NVCC

Được biết, ca khúc này do chính nam ca sĩ sáng tác. Với ca từ đơn giản, dễ nghe, dễ hiểu như những lời tâm tình của một chàng trai dành cho người con gái mà mình yêu thương, ca khúc nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khán giả trẻ. Bên cạnh đó, trong bài hát của có sự góp giọng của rapper Ricky Star. Màu giọng đặc trưng cùng lời rap dễ thương khiến người nghe thích thú. Về nội dung MV, Otis còn tận dụng được lợi thế diễn xuất để mang đến cho người xem một MV vui tươi, trong sáng và phù hợp với không khí lễ hội cuối năm. Trong MV, bạn thân của Ali Hoàng Dương kết hợp với hotgirl An Vy, một người bạn thân thiết của anh ngoài đời. Chính vì thế, cả hai phối hợp ăn ý và tự nhiên trong các phân đoạn tình cảm.

Fan khá tiếc nuối vì Ricky Star không góp mặt trong MV

Ảnh: NVCC

Mặc dù bản thân không cảm thấy áp lực khi ra mắt sản phẩm cùng thời điểm với Jack và Sơn Tùng M-TP vì Otis thực hiện MV với tâm thế nhẹ nhàng cũng như là món quà kỉ niêm cho fan. Tuy nhiên, nếu nam ca sĩ muốn tiến xa hơn và khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường âm nhạc hiện nay, Otis cần phải đầu tư nhiều hơn nữa. Bằng chứng là bên cạnh những bình luận khen ngợi và động viên, một số khán giả đánh giá bài hát vẫn chưa ấn tượng.
Otis tên thật là Đỗ Nhật Trường sinh năm 1997, anh bắt đầu được biết đến nhiều từ phim ngắn Chàng trai của em. Sau đó, Otis liên tiếp tham gia các dự án phim như Chàng trai năm 17, Thanh xuân ký, Friendzone... và phim điện ảnh Bằng chứng vô hình. Bên cạnh vai trò diễn viên, anh còn được biết đến với khả năng ca hát, sáng tác cũng như chơi nhạc cụ, cover nhiều ca khúc của Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.