Phạm Lịch khẳng định không có tình cảm yêu đương với Lâm Vinh Hải

07/06/2021 11:44 GMT+7

Phạm Lịch phủ nhận mối quan hệ yêu đương với Lâm Vinh Hải. Cô cho biết cả hai là bạn bè thân thiết trong công việc lẫn trong đời sống.

Chương trình Phụ nữ ngày nay phát sóng hôm 6.6 với hai khách mời là Thiên Vương MTV, vũ công Phạm Lịch. Cả hai cùng bàn luận về chủ đề Yêu bạn thân - Nỗi niềm khó nói cùng MC Liêu Hà Trinh và chuyên gia tâm lý Vũ Kim Ngọc.
Trong chương trình, Phạm Lịch thoải mái chia sẻ về tình bạn với vũ công Lâm Vinh Hải. Nữ khách mời cho biết cả hai không chỉ là đồng nghiệp mà còn thân thiết trong cuộc sống. Tuy nhiên, chính điều này khiến cô gặp khá nhiều phiền toái vì không ít người thúc ép cả hai tiến đến mối quan hệ yêu đương. Tuy nhiên, Phạm Lịch quả quyết từ chối lời đề nghị này. Cô cho rằng thực chất mọi người đang ngộ nhận về mối quan hệ giữa cô và Lâm Vinh Hải. “Nếu thực sự cả hai có tình cảm thì chắc chắn sẽ phát ra tín hiệu gì đó rồi”, Phạm Lịch cho hay.

Nếu yêu phải bạn thân, Phạm Lịch chọn cách thổ lộ thay vì "ôm trong lòng"

Ảnh: BTC

Bên cạnh đó, Phạm Lịch cũng nhận định rằng ranh giới giữa sự thân thiết của bạn thân khác giới và tình cảm yêu đương rất mong manh và chính điều này đôi khi khiến người ta hiểu lầm đó là tình yêu. Nữ vũ công cho biết nếu rơi vào tình thế khó xử “yêu bạn thân", cô sẽ chọn cách thổ lộ tình cảm trực tiếp thay vì ôm trong lòng. “Tuy nhiên, cảm xúc của Lịch cũng phải đủ lớn mới có thể tỏ tình được. Vì quyết định này cũng có thể phá vỡ luôn mối quan hệ tri kỷ của cả hai”, nữ vũ công bày tỏ.
Đồng ý với nữ khách mời, Liêu Hà Trinh cũng cho rằng việc đưa mối quan hệ bạn thân tiến thêm “một bước nữa” có nguy cơ “sảy chân xuống vực thẳm” và chấm dứt mối quan hệ bạn bè là rất cao. Trong khi đó, Thiên Vương cho rằng người đàn ông nên chủ động thổ lộ trước điều này nhằm tránh sự thiệt thòi, “ê chề” cho người bạn gái trong trường hợp bị bạn thân từ chối. Cựu thành viên nhóm MTV cho biết anh sẵn sàng chấp nhận đánh mất mối quan hệ bạn bè tốt đẹp để được bộc bạch tình cảm của mình. “Vì nếu cứ giấu mãi trong lòng biết đâu sẽ hối hận sau này”, nam ca sĩ cho biết.
Chuyên gia tâm lý Vũ Kim Ngọc cho rằng cách tốt nhất trước khi tỏ tình với bạn thân nhằm tránh đánh mất mối quan hệ trước đó là cần phải đưa ra những “tín hiệu” và “dò xét” phản ứng của đối phương. Theo cô, nên xem họ có tình cảm với mình hay không rồi hẳn đưa ra quyết định thổ lộ "vì đó là cách hữu hiệu nhất để giữ một quan hệ tốt với người tri kỷ của mình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.