Phi Nhung bất ngờ hôn Quách Ngọc Ngoan trên sóng truyền hình

04/07/2020 09:13 GMT+7

Để động viên tinh thần và khen ngợi đồng nghiệp, Phi Nhung không ngại dành cho Quách Ngọc Ngoan nụ hôn trên sóng truyền hình.

Tập 16 Tình bolero 2020 với chủ đề Ngày chân tình vừa lên sóng tối 3.7 mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Đêm thi là màn tranh tài của ba nghệ sĩ gồm diễn viên Trung Dũng, diễn viên Lê Vinh và Hoa hậu Hoàng Kim để giành vé vào vòng chung kết. Hàng ghế ban giám khảo tiếp tục là 2 gương mặt quen thuộc NSƯT Vũ Thành Vinh và ca sĩ Phi Nhung. NSND Kim Xuân xuất hiện với vai trò giám khảo khách mời.
Quách Ngọc Ngoan là nghệ sĩ cuối cùng bước vào đêm thi Ngày chân tình. Nam diễn viên chia sẻ khi đến với chương trình, anh cảm thấy rất đã vì được tham gia một sân chơi chuyên nghiệp và được cùng các nghệ sĩ thể hiện tài năng ở một lĩnh vực được cho là tay trái. Nam chính Người bất tử thể hiện liên khúc 4 bài hát Nhớ nhau hoài, Hạ thương, Xin gọi nhau là cố nhânSương lạnh chiều đông, tương ứng với 4 mùa trong năm. Kết hợp nhuần nhuyễn 4 bài hát, Quách Ngọc Ngoan nhận "cơn mưa lời khen" từ giám khảo.

Trung Dũng, Quách Ngọc Ngoan tranh ngôi quán quân Tình bolero 2020

Ảnh: BTC

NSƯT Vũ Thành Vinh cho rằng Quách Ngọc Ngoan tinh tế khi đưa 4 bài hát vào cùng một phần trình diễn. Đặc biệt, câu kết rất lạ tai và mang đến một sự thú vị nhất định. Áp lực khi ngồi ghế nóng Tình bolero và chấm thi Quách Ngọc Ngoan, giám khảo Phi Nhung tập trung nghe từng câu chữ trong tiết mục của nam thí sinh. Cô cho biết tiết mục này của đồng nghiệp hoàn toàn chinh phục mình từ cách hát đến nhả chữ
Giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre tâm sự: “Nhung rất ngạc nhiên, giọng Ngoan rất là mạnh nên bao nhiêu là đẩy ra hết mà hôm nay rất ngạc nhiên. Nhung nhắm mắt nghe Ngoan bỏ nhỏ chỗ nào, lên xuống chỗ nào... Sao bữa nay khác lạ vậy? 4 bài tông khác nhau mà vô liên khúc rất là khó. Một người nghệ sĩ có kinh nghiệm cũng không thể nào hát liên khúc mà cái tông nó như vậy. Bây giờ chính thức là Quách Ngọc Ngoan của Nhung nè”. Cuối phần nhận xét, Phi Nhung động viên Quách Ngọc Ngoan bằng cái ôm và cái hôn lên má khiến khán giả bất ngờ.
Trải qua các đêm thi căng thẳng, Trung Dũng và Quách Ngọc Ngoan là hai nghệ sĩ được gọi tên để bước vào vòng tranh tài cuối cùng cho ngôi vị quán quân Tình bolero 2020. Kết quả này không khiến mọi người bất ngờ bởi hai nghệ sĩ được đánh giá cao về giọng hát, cách trình diễn trong suốt quá trình dự thi và hứa hẹn sẽ mang đến tiết mục bùng nổ trong đêm gala trao giải. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.