Phi Nhung phấn khích trước 'bản sao' Quang Lê trong 'Solo cùng bolero'

19/06/2021 11:55 GMT+7

Theo dõi màn trình diễn của Nguyễn Hân, Phi Nhung không khỏi phấn khích nhớ đến ca sĩ Quang Lê của năm 1997 - 1998.

Tập 13 Solo cùng bolero lên sóng với màn tranh tài của ba giọng ca là Thuỳ Trinh, Hiền Anh và Nguyễn Hân. Trong đêm thi, các thí sinh phải thể hiện một ca khúc khác biệt so với những vòng thi trước, đồng thời trình diễn tiết mục được ban tổ chức yêu cầu. Đảm nhận vai trò giám khảo là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Phi Nhung và đạo diễn Vũ Thành Vinh.
Nguyễn Hân gây chú ý khi thể hiện ca khúc Qua xóm nhỏ. Nam thí sinh chọn cho mình bộ trang phục lịch lãm, khoe giọng hát sâu lắng trên sân khấu khiến giám khảo cảm thấy hài lòng. Đánh giá về phần thi này, NSƯT Vũ Thành Vinh dành lời khen: “Em đã rất chỉn chu trong những bộ trang phục qua từng vòng thi, trang phục được lựa chọn có chủ đích và có tính nghệ sĩ hơn”. Với bài hát kế tiếp mà Nguyễn Hân thể hiện, nam giám khảo mong muốn nam thí sinh “vẫn sẽ hiện đại, văn minh nhưng thoáng hơn một chút nữa”.

Nguyễn Hân cũng là thí sinh có điểm số cao nhất trong đêm thi vừa qua

Ảnh: BTC

Hình ảnh của Nguyễn Hân gợi cho Phi Nhung nhớ đến ca sĩ Quang Lê vào năm 1997 - 1998. Cô tâm sự: “Về khuôn mặt, tóc tai nhìn y chang Nguyễn Hân bây giờ”. Phi Nhung muốn nam thí sinh thay đổi hình ảnh bằng cách chải mái xuống cho trẻ trung hơn. Đồng thời, giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre nói thêm: “Chị rất phục em, khá ấn tượng với em vì cách xử lý bài hát của em quá thông minh. Chị sẽ theo dõi em cho tới vòng trong, ủng hộ em để được đón xem em sẽ bứt phá hơn nữa”.
Sau khi nhận được lời khuyên từ ban giám khảo, Nguyễn Hân biểu diễn ca khúc Những lời này cho em. Nam thí sinh xuất hiện trẻ trung và giữ vững phong độ về giọng hát. Giám khảo Vũ Thành Vinh cho hay: “Anh cảm thấy hào hứng, hân hoan mỗi khi em hát”. Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: “Em là một người biết rõ mình sẽ hát gì chứng tỏ em rất thông minh, tư duy sắp đặt rất tốt. Cách xử lý và diễn xuất của em làm cho anh ngỡ như em là một đồng nghiệp trẻ đang chuẩn bị bước vào vị trí của một ngôi sao hát cho tụi anh nghe chứ không phải là thí sinh nữa”.
Trong vòng thi này, ban giám khảo sẽ không đưa ra số điểm và không loại thí sinh qua từng tập. Thay vào đó, chương trình chỉ công bố giọng hát có điểm số thấp nhất hoặc cao nhất để họ cố gắng ở phần thi sau. Kết quả, Nguyễn Hân là thí sinh có số điểm cao nhất nhờ hai màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.