Phim 11 tháng 5 ngày tập 15: Sếp Dũng 'thả thính' Nhi, Thục Anh bị lừa tình

Thu Thủy
Thu Thủy
31/08/2021 10:47 GMT+7

Phim 11 tháng 5 ngày tập 15: Bà Vân cho rằng Thục Anh yêu Đăng; Tuệ Nhi khẳng định được sếp Dũng “thả thính” khiến Thục Anh sững sờ.

Phim 11 tháng 5 ngày tập 14 tối qua có nhiều tình tiết phức tạp. Tuệ Nhi đang đi trên phố thì nhìn thấy bà ngoại của Đăng không dám qua đường vì xe cộ đông đúc. Cô liền chạy đến giúp bà, đưa bà về tận nhà. Nhận ra Nhi là bạn của cháu mình nên bà ngoại Đăng vui vẻ mời Nhi ở lại ăn cơm. Đúng lúc ấy, Đăng cũng vừa tới. Ba bà cháu đang ngồi ăn thì mợ của Đăng về. Có vẻ như bà mợ này không ưa gì Đăng nên nhân cơ hội cà khịa khiến họ bỏ dở bữa ăn. Bà mợ còn hiểu lầm Nhi là bạn gái của Đăng và không tiếc lời chê bài Nhi không được lễ phép, gặp người lớn chẳng biết chào hỏi… Còn Tuệ Nhi thì sau vụ Đăng làm mất sợi dây chuyền đã “cạch mặt” anh và không bao giờ tha thứ. Dù họ làm chung quán, Nhi là quản lý nhưng cô đã chủ động giữ khoảng cách. Đăng cũng nhiều lần nhìn thấy sếp Dũng để ý Nhi.

Mẹ Thục Anh tiết lộ với Long chuyện con gái yêu Đăng 

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này còn có những tình tiết cho thấy mối quan hệ giữa bà nội và Tuệ Nhi vẫn không thể hóa giải được. Tuệ Nhi sau khi nghe những lời “giáo điều” của Đăng đã đến chùa gặp bà nội mình. Lời qua tiếng lại thì Nhi vẫn trách bà nội đã quá khắt khe với mẹ cô, ép mẹ phải sinh bằng được cháu trai nên mẹ Nhi mới qua đời sớm. Trở về nhà, bà nội Nhi buồn bã khiến ông Vinh lo lắng. Ông đã gọi Nhi về nhà bắt cô xin lỗi bà nhưng Nhi vẫn ngang bướng cho rằng bố mình thiên vị và quá lạnh lùng với cô.
Phim 11 tháng 5 ngày tập 15 tối nay 31.8 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 tiếp tục hé lộ những tình tiết hấp dẫn khi mẹ Thục Anh là bà Vân tự nhiên lại đi nói với Long “đần” rằng: “Thục Anh với cả thằng Đăng nó yêu nhau con ạ. Mẹ hỏi con Thục Anh rồi, nó bảo nó yêu người khác rồi con ạ. Nhưng vừa lúc nãy mẹ thấy nó nhắn tin cho thằng Đăng. Mẹ thấy nó cứ tủm tỉm cười, nhìn cái mặt nó cứ ngơ ngơ”. Long lại đang có tình cảm với Thục Anh nên khó chấp nhận chuyện này.

Thục Anh sững sờ khi biết người yêu "thả thính" Nhi

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này có diễn biến cho thấy mối quan hệ giữa Tuệ Nhi và Đăng đã có phần dễ thở hơn vì Đăng đã xin lỗi cô chuyện làm mất sợi dây chuyền và không muốn làm “không khí” trong mắt cô, chẳng thà anh bị ghét…
Phim 11 tháng 5 ngày tập 15 còn hé lộ diễn biến trong lúc ngồi ăn tối cùng nhau tại khu nhà trọ thì Đăng chọc Tuệ Nhi rằng nay cô được sếp Dũng ngỏ ý đưa về. Lúc này, Tuệ Nhi còn khẳng định thêm: “Còn lâu, sếp Dũng quan tâm đến tôi thì có. Còn đòi chở tôi về mà tôi đâu có chịu… Còn hơn cả quan tâm ấy chứ… Là thả thính ấy”. Thục Anh nghe được sững sờ vì cô là người tình trong bóng tối của Dũng lâu nay nên không ai biết.
Phim 11 tháng 5 ngày tập 15: Tuệ Nhi sẽ lật mặt sếp Dũng? Long có hiểu lầm mối quan hệ giữa Đăng và Thục Anh?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.