Phim 11 tháng 5 ngày tập 17: Thục Anh có thai, Dũng có nhận con?

Thu Thủy
Thu Thủy
06/09/2021 11:05 GMT+7

Phim 11 tháng 5 ngày tập 17: Thục Anh có thai; Bà Vân cảm thấy bẽ bàng; Long 'đần' cay đắng…

Phim 11 tháng 5 ngày tập 16 có nhiều nội dung hấp dẫn. Thục Anh sau khi nghe sếp Dũng “thả thính” Tuệ Nhi đã đến hỏi thẳng Dũng. Dũng vì muốn lừa Thục Anh nên đã đổ vấy rằng chính Tuệ Nhi mới là người chủ động “thả thính” anh ta. Dũng còn dọa đuổi Tuệ Nhi trước mặt Thục Anh nên cô lại tin lời Dũng không chút nghi ngờ.
Một diễn biến khác cũng rất gay cấn là Dũng hẹn Tuệ Nhi tới nhà hàng để tiếp đối tác nhưng khi Tuệ Nhi tới nơi thì chỉ có cô và Dũng. Lúc này, Tuệ Nhi đã biết chuyện Thục Anh đang có mối quan hệ tình cảm với Dũng nên đã “lật mặt” sếp rồi định đứng lên bỏ đi. Không ngờ Dũng ngay lập tức gọi điện cho Thục Anh rồi mở loa ngoài để Tuệ Nhi nghe thấy. Dũng nói lời chia tay với Thục Anh vì đã có tình cảm với người khác. Tuệ Nhi choáng váng về lại khu nhà trọ và kể hết mọi chuyện với Đăng. Cô áy náy với Thục Anh vì cho rằng mình là nguyên nhân khiến con bé khổ sở…

Thục Anh có thai với Dũng

Ảnh: Chụp màn hình

Phim 11 tháng 5 ngày tập 16 còn có tình tiết Thục Anh sau khi nghe điện thoại của Dũng đã rất suy sụp, lấy xe máy chạy vội đến nhà Dũng. Long “đần” nhìn thấy bộ dạng của Thục Anh nên đòi chở cô đi. Đến nơi, đứng đợi Dũng về. Thục Anh đã cố gắng níu kéo, xin lỗi anh ta. Dù Dũng đã nói rõ với Thục Anh nhưng hắn cũng muốn ỡm ờ nên có vẻ Thục Anh sau đó đã qua đêm tại nhà Dũng. Long chứng kiến hết mọi chuyện và rất sốc, đau khổ….
Phim 11 tháng 5 ngày tập 17 tối nay 6.9 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh bà Vân - mẹ Thục Anh không biết tức giận chuyện gì đã cầm chổi đòi đánh con gái trước mặt nhiều người ở khu nhà trọ: “Thục Anh, tại sao con lại làm vậy với mẹ”.

Thục Anh hốt hoảng trước sự chất vấn của mẹ

Ảnh: Chụp màn hình

Một tình tiết hé lộ trong tập này là Thục Anh phát hiện mình có thai….
Phim 11 tháng 5 ngày tập 17: Dũng có thừa nhận cái thai trong bụng Thục Anh là của hắn?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.