Phim 11 tháng 5 ngày tập 21: Vì sao Đăng bỗng dưng… hôn Tuệ Nhi?

Thu Thủy
Thu Thủy
14/09/2021 10:06 GMT+7

Phim 11 tháng 5 ngà y tập 21: Đăng và Tuệ Nhi ngày càng xích lại gần nhau hơn; “Sự cố” hôn nhau của họ…

Phim 11 tháng 5 ngày tập 20 tối qua có nhiều nội dung cảm động xoay quanh việc Thục Anh cuối cùng cũng quyết định là mẹ đơn thân, vứt bỏ quá khứ nhưng cô cũng lựa chọn cách giải quyết đầy bao dung và trưởng thành là năn nỉ Tuệ Nhi rút đơn kiện, tha thứ cho Dũng “sở khanh” vì anh ta dù sao cũng là bố của con cô, là người mà Thục Anh đã từng yêu. Lúc đầu Tuệ Nhi rất không đồng tình, cho rằng Thục Anh ngốc bởi trong tuyên ngôn của Tuệ Nhi tử tế không đúng chỗ là vô nghĩa, yếu đuối… Nhưng sau khi nghe những lời “giáo huấn” của Đăng thì Tuệ Nhi cũng nhận ra sự lựa chọn của Thục Anh không phải ngốc mà cô gái trẻ đang làm tất cả vì con của mình.
Nhưng một vài tình tiết cũng rất hấp dẫn trong tập này là Tuệ Nhi tuy không kiện Dũng tội cưỡng hiếp cô nhưng lại viết bài “bóc phốt” Dũng trên mạng xã hội khiến hắn bị cộng đồng mạng tẩy chay…

Nhi lỡ lời khiến Đăng buồn...

Chụp màn hình

Phim 11 tháng 5 ngày tập 20 còn có những diễn biến cảm động về tình yêu của bà Vân dành cho con gái. Bà nén nỗi đau để động viên, vỗ về Thục Anh và vui vẻ đón nhận chuyện con gái đang đi theo vết xe đổ của bà.
Phim 11 tháng 5 ngày tập 21 tối nay 14.9 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ cảnh Đăng và Nhi tâm sự với nhau. Vô tình Tuệ Nhi nói về bà ngoại của Đăng và thương cảm cho cuộc sống không vui vẻ gì của bà. Điều này dường như chạm đến nỗi buồn của Đăng nên Tuệ Nhi áy náy: “Nếu anh cần người lắng nghe hay là cho lời khuyên hữu ích. Đó chính là tui”.

...nên Nhi an ủi Đăng

Chụp màn hình

Trong tập này còn hé lộ một cảnh rất thú vị là Đăng làm cho Nhi đĩa mì xào. Cô nàng vội vàng muốn ăn nên vừa cho đũa mì vào miệng thì quá nóng nên nhảy cỡn lên. Đăng lao tới đòi thổi mì giùm cô và bỗng dưng… hôn nhau.
Phim 11 tháng 5 ngày tập 21: Đăng và Tuệ Nhi bỗng dưng… hôn nhau?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.