Phim 11 tháng 5 ngày tập 24: Đăng và Nhi 'đóng phim' ngôn tình

Thu Thủy
Thu Thủy
21/09/2021 11:08 GMT+7

Phim 11 tháng 5 ngày tập 24: Đăng và Tuệ Nhi chính thức là một cặp; Thục Anh đã dần đón nhận tình cảm của Long 'đần'.

Phim 11 tháng 5 ngày tập 23 tối qua có nhiều tình tiết thú vị khi Đăng sau khi rơi xuống hồ cùng Tuệ Nhi thì về bị sốt. Nhi lo lắng đi mua thuốc và chăm sóc Đăng khiến tình cảm giữa họ dành cho nhau nhiều hơn.
Trong một diễn biến khác sau đó thì Tuệ Nhi được một chủ đầu tư hẹn gặp để bàn dự án cà phê của cô. Đăng cũng đến đó và chen vào phá đám khiến Nhi không thương thảo được. Và cuối cùng Đăng cũng chịu đầu tư mở quán cùng Nhi. Sau khi được Đăng xác nhận đồng ý, Tuệ Nhi cứ suốt ngày càm ràm bên cạnh để lên phương án mở quán cho nhanh. Cuối cùng Đăng cho rằng họ sẽ mở online trước để thăm dò khẩu vị và xu hướng của khách hàng sau đó mới kiếm mặt bằng mở quán. Nhi cũng cho rằng ý tưởng này của Đăng khá hợp lý.

Đăng và Nhi đã có những cảnh tình cảm, lãng mạn bên nhau

Chụp màn hình

Phim 11 tháng 5 ngày còn có tình tiết cho thấy sau rất nhiều tâm huyết theo đuổi, Long “đần” đã dần khiến Thục Anh cảm động. Cô đã cười và nhận hộp dâu tây của Long.
Phim 11 tháng 5 ngày tập 24 tối nay 21.9 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh rất lãng mạn giữa Đăng và Tuệ Nhi. Không biết họ đi đâu mà đến một nơi rất bình yên cùng nhau. Gặp đúng trời mưa nên phải tìm chỗ trú. Đăng đã nhân cơ hội này hỏi Nhi: “Thế trong mấy cái phim ngôn tình. Nếu mưa lâu thì người ta làm gì…”. Nhi đã trả lời rất tự nhiên rằng: “Trời mưa to, chàng trai và cô gái sẽ tìm chỗ trú, rồi sau đó…”. Và ngay lúc này họ đã trao cho nhau cái nhìn âu yếm. Có lẽ Đăng và Nhi sẽ chính thức là một cặp…

Thục Anh cũng dần đón nhận tình cảm của Long

Chụp màn hình

Ở tập này Thục Anh cũng bắt đầu đón nhận tình cảm của Long “đần”.
Phim 11 tháng 5 ngày tập 24: Tình cảm mới chớm của cặp đôi “oan gia ngõ hẹp” Đăng và Nhi sẽ đi đến đâu?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.