Phim Cát đỏ tập 24: Nhớ đòi đánh khi bị Hùng sàm sỡ

Thu Thủy
Thu Thủy
22/10/2020 14:19 GMT+7

Phim Cát đỏ tập 24: Hạnh phát hiện ra Nguồn vừa hôn ai đó; Hùng sàm sỡ Nhớ nên bị cô vác gậy đòi đánh.

Phim Cát đỏ tập 23 có vài tình tiết cho thấy Hùng, tình trẻ của bà Lan đang âm mưu chiếm đoạt Nhớ bằng cách lên kế hoạch cho bà Lan thuê giang hồ quậy phá, niêm phong xưởng nước mắm mà Hai Ngò để lại cho Nhớ. Bà Lan lấy danh nghĩa là vợ Hai Ngò và xưởng nước mắm đang nằm trên mảnh đất nhà bà trong khi Nhớ không nắm trong tay bất cứ giấy tờ nào chứng minh quyền sở hữu xưởng. Hùng dụ dỗ “tình già” làm theo kế hoạch của mình. Bà Lan thì đang mê đắm tình trẻ nên vẫn rất tin tưởng, lại được hả hê trả thù Nhớ, đâu biết rằng Hùng có tình ý với Nhớ muốn lợi dụng bà để đạt được mục đích riêng.

Hùng cố tình sàm sỡ Nhớ...

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một vài cảnh khác thì Hùng không ngần ngại thể hiện tình cảm với Nhớ, quan tâm cô và cũng thách thức cô, nói ý định muốn lấy Nhớ và tìm mọi cách để cô khuất phục. Có vẻ Hùng rất tự tin rằng Nhớ trước sau gì cũng phải chịu thua mình. Còn Nhớ thì tỏ thái độ khinh bỉ Hùng và luôn xưng hô “mày, tao” lại càng khiến Hùng thích thú.
Phim Cát đỏ tập 23 còn có cảnh Ú lao vào ôm Tư Sang giữa đêm vắng nhưng có vẻ như ông Tư không thể tiến thêm tình cảm với Nhớ vì vẫn nghĩ đến chị Đủ. Còn Quang thì bắt đầu quan tâm, để ý đến Nhan nhiều hơn.
Phim Cát đỏ tập 24 tối nay 22.10 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Hùng cố tình tiếp cận và có hành động khiếm nhã với Nhớ khiến cô nổi điên đòi đánh: “Ý mày là tao với nó hay là tao với mày. Buông ra… Tao nói cho mày biết, mày mà sàm sỡ tao một lần nữa tao đập nát mặt mày ra”.

Hạnh phát hiện Nguồn vừa hôn ai đó

Ảnh: Chụp màn hình

Một tình tiết khác cũng rất thú vị trong tập này là Hạnh chưa kịp vui vì Nguồn đã chịu tắm theo yêu cầu của cô thì Hạnh phát hiện Nguồn vừa hôn ai đó. Nguồn thú nhận rằng: Anh vừa gặp Nhớ…
Phim Cát đỏ tập 24: Vì sao Hùng rất tự tin rằng Nhớ sẽ chịu khuất phục mình? Nguồn vẫn còn lưu luyến Nhớ?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.