Phim Hãy nói lời yêu tập 18: Bình quay lại trả đũa gia đình My thế nào?

Thu Thủy
Thu Thủy
11/06/2021 10:37 GMT+7

Phim Hãy nói lời yêu tập 18: Bà Hoài tiếp tục “công kích” chồng và “tiểu tam”; Bình gửi tin nhắn đe dọa My.

Phim Hãy nói lời yêu tập 17 tối qua có nội dung không nhiều gây cấn, chỉ xoay quanh việc My đã đến gặp Trâm quỳ xuống xin tha cho mẹ mình. Tất nhiên là Trâm không đời nào chịu buông tha cho bà Hoài. Bởi cô nghĩ rằng mình có quyền được yêu và đem hạnh phúc đến cho ông Tín khi ông không hạnh phúc. Việc mất đi đứa con khiến Trâm không cam lòng nên cô tuyên bố sẽ bắt bà Hoài ở tù rục xương. Ông Tín cũng đến và nhìn thấy con gái quỳ trước mặt nhân tình của mình càng xót xa và cảm giác tội lỗi càng nhiều. Nhưng ông không trách Trâm vì cho rằng Trâm có quyền làm việc ấy…

My hốt hoảng khi nhận tin nhắn đe dọa của Bình

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì Tú sau khi biết tin gia đình My xảy ra chuyện đã bắt xe để về gặp My. Nhưng Duy không cho Tú đi một mình nên đòi đi theo. Họ ở lại qua đêm nên phải thuê nhà nghỉ. Tú vì phải ở cùng phòng với Duy nên cô luôn trong trạng thái cảnh giác còn Duy thì thỉnh thoảng ngắm Tú ngủ rồi lén chụp hình. Những tình huống xảy ra giữa ông chủ và nhân viên của cặp đôi này dễ thương và đáng yêu.
Phim Hãy nói lời yêu tập 17 còn hé lộ tình tiết Phan cùng mẹ vào phòng phẫu thuật ghép thận. Bên ngoài chỉ có Kiên, cậu em ở cùng phòng trọ với Phan đợi và hồi họp, cầu mong cho ca phẫu thuật thành công. Và có vẻ như mọi việc đã thuận lợi, Phan đã tỉnh lại….

Ông Tín có vẻ bất lực trước sự cay nghiệt của vợ

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hãy nói lời yêu tập 18 tối nay 11.6 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ thêm những diễn biến gây cấn hơn. Bà Hoài sau khi được Trâm bãi nại vẫn tiếp tục cay nghiệt dù ông Tín muốn vợ đừng nhắc chuyện này nữa. Xem ra bà Hoài vẫn muốn trả đũa: “Có chết tôi cũng không tin. Nó xin bãi nại cho tôi để chứng tỏ với anh nó là người tử tế… Không, tôi sẽ viết giấy nhớ dán khắp nhà để không bao giờ anh quên được chuyện này và để cho các con anh luôn ghi nhớ điều tồi tệ nhất mà bố nó đã làm”.
Một diễn biến bất ngờ trong tập này là My nhận tin nhắn đe dọa của Bình: :“Vì những gì mẹ mày đã làm với tao, tao sẽ không để yên cho gia đình mày đâu”.
Phim Hãy nói lời yêu tập 18: Bình sẽ đối phó với gia đình My thể nào? Bà Hoài đang tiếp tục đưa gia đình vào cảnh không thể cứu vãn?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.