Phim Hồ sơ cá sấu tập 24: Quyết giúp Tuấn ‘mỏ’, vợ chồng Nguyệt bị đòi nợ

Thu Thủy
Thu Thủy
05/02/2021 08:41 GMT+7

Phim Hồ sơ cá sấu tập 24: Hải My muốn giúp Cương “hạ” Tuấn “mỏ”; Quyết “sửa sai” cho Tuấn “mỏ”, Vợ chồng Nguyệt bị đòi nợ.

Phim Hồ sơ cá sấu tập 23 tối qua có một số diễn biến cho thấy Cương đang là đối tượng bị tình nghi gây ra những vụ án nhắm vào các quan chức khiến ông Huynh, ông Phi đều chết một cách khó hiểu. Chính vì vậy Vũ đội trưởng đội điều tra có lý do để truy bắt Cương. Trong khi đó Dũng cũng là cảnh sát điều tra cấp dưới của Vũ vốn trước đây là đồng nghiệp thân thiết của Cương luôn bảo vệ Cương, nghi ngờ Vũ có động cơ xấu. Nhưng trước những thông tin, manh mối đang nhắm vào Cương thì Dũng cũng thấy khó chấp nhận… Nên ở tập này Cương đang trên đường lên tàu để đến một chỗ hẹn thì bị cảnh sát truy đuổi. Tuy nhiên anh vẫn lanh trí trốn thoát và được Đạo “đá”, một đàn em của Tuấn “mỏ” không biết vì lý do gì lại giúp Cương chạy trốn.

Quyết muốn giúp Tuấn "mỏ" sửa sai.... thế nào?

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác trước đó thì Cương hẹn Long “nhà thổ” để nói chuyện về cú bắn lén năm xưa nhằm vào mình thì Long đã úp mở rằng chuyện phía sau còn hay ho và không như Cương nghĩ và Long muốn kết hợp với Cương để hạ bệ Tuấn “mỏ”.
Phim Hồ sơ cá sấu tập 23 còn có vài tình tiết cho thấy Nguyệt được thừa hưởng toàn bộ tài sản riêng từ di chúc của mẹ trong khi Thu và bố không có khiến Thu vô cùng hụt hẫng, không phải vì tiền mà cảm thấy khó hiểu vì sao mẹ lại dành tất cả cho chị còn cô không hề quan trọng. Nên Thu đề nghị chị gái không nhận quyền thừa kế nếu không muốn tình chị em sứt mẻ. Nguyệt sau đó bàn với chồng và quyết định theo ý của Thu.

Mục đích của Quyết là gì?

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hồ sơ cá sấu tập 24 tối nay 5.2 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Hải My bạn gái của Quyết không biết vì mục đích gì mà hẹn gặp Cương và đề nghị: “Muốn giúp anh đạt được mục đích. Anh muốn lật lại vụ án năm xưa để chứng minh mình không hề sai. Mong muốn của chúng ta khác nhau nhưng mục tiêu thì giống nhau: Tuấn “mỏ”. Còn Quyết thì đang đàm phán với Tuấn “mỏ” ở thế trên cơ: “Người của tôi đang khoanh vùng thằng Cương, chắc chắn sẽ có thông tin sớm thôi. Không phải là kém nhưng anh đang trao giấy phép nhầm cho những thằng không biết giá trị: Tiền. Đấy là một loại giấy phép đang phổ biến và hay được sử dụng. Nhưng tôi khác anh một điểm: Vẫn là loại giấy phép đó tôi lại trao cho những người biết giá trị. Và đặc biệt những người đó được đào tạo bài bản trong việc đi tìm thằng chột. Bây giờ anh biết anh sai rồi chứ. Nhưng không sao tôi ở đây là để sửa sai cho anh. Tất cả để hết điện thoại lên bàn”.

Kẻ lạ mặt đến nhà Nguyệt đòi nợ....

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này còn có một tình tiết rất gay cấn là Nguyệt vừa về nhà thì thấy nhà đang bị niêm phong và một người đàn ông lạ mặt xuất hiện đòi nợ: “Nợ nần mà kiếm được chỗ trú thân sang chảnh thế hả. Định chuyển nhà để quỵt tiền bọn này à”.
Phim Hồ sơ cá sấu tập 24: Hải My và Quyết đang “tương kế tựu kế” để Cương vào bẫy? Quyết có thực sự giúp Tuấn “mỏ” hay có mục đích khác? Vì sao vợ chồng Nguyệt bị đòi nợ tận nhà?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.