Phim Hướng dương ngược nắng tập 15 phần 2: Châu muốn Kiên sống không bằng chết

Thu Thủy
Thu Thủy
24/03/2021 08:01 GMT+7

Phim Hướng dương ngược nắng tập 15 phần 2: Bà Cúc muốn Minh trở về Cao Dược; Châu hận Kiên thấu xương; Ông Phan giao lại 'ván bài' Cao Dược cho bà Cúc.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 14 phần 2 tối qua đã hé lộ việc Châu và Phúc vẫn còn sống. Họ đang tạm trú nhà của Hạnh, một cô chủ quán nhậu cũng là người bạn của Phúc. Trong một vài tình tiết cho thấy Phúc đã lao xuống sông theo Châu nhưng anh lại không biết bơi nên Châu phải cứu ngược lại Phúc. Phúc bị chấn thương nên nằm viện một thời gian. Trong khi Phúc muốn điện thoại về để báo tình hình với ông Quân thì Châu ngăn cản nên Phúc giao hẹn 1 tháng. Lần này Phúc làm xét nghiệm phơi nhiễm HIV và thở phào khi kết quả âm tính. Sống ở một vùng núi bình yên, Châu có vẻ muốn “chết thật” để không trở về. Châu vẫn cho rằng Minh có tình cảm với Kiên nên cảnh báo với Phúc nhưng Phúc lại rất tin Minh vì anh biết Minh thích anh. Trong tập này Châu cũng thổ lộ tình cảm dành cho Phúc nhưng anh đã ngay lập tức cho rằng không thể nào…

Minh ra điều kiện để trở về Cao Dược

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này Hoàng cũng đến gặp bà Bạch Cúc để đòi rút vốn khỏi dự án nhà máy phía Nam trong lúc tình hình tài chính Cao Dược đang thê thảm. Bà Cúc vẫn nói cứng với Hoàng và cho rằng chưa đến thời hạn trong hợp đồng nên việc này là Hoàng Đế vi phạm có thể hai bên sẽ ra tòa. Trong một vài diễn biến khác thì sức khỏe của ông Phan đang ổn dần, tỉnh lại. Còn Minh được ông Quân khuyên trở về lại Cao Dược để giúp họ Cao cũng như phát triển lại vườn thảo dược bằng cách nào đó để không tốn thêm khoản tiền đầu tư nào. Tất nhiên là với người giỏi về chuyên môn như Minh, việc này rất có khả thi.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 15 phần 2 tối nay 24.3 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ cảnh Châu tâm sự với Phúc sự căm hận dành cho Kiên: “Ngay cả khi tôi đã lao xe vào anh ta rồi nhưng trong giấc mơ tôi đã cầm dao và đâm anh ta một lần nữa. Tôi mơ về cái chết của anh ta và cái chết của chính tôi nữa, hằng đêm... Tôi muốn anh ta sống không bằng chết”.

Ông Phan quyết định bán căn biệt thư họ Cao

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một vài tình tiết cũng đã cho thấy bà Cúc cuối cùng cũng thẳng thắn nói chuyện với Minh, muốn cô quay lại Cao Dược để hỗ trợ bà nhưng Minh đã ra điều kiện: “Trước khi có trách nhiệm với nhà họ Cao, cháu phải có trách nhiệm với mẹ và em trai cháu trước đã. Cháu sẽ quay trở lại Cao Dược và làm bất cứ vị trí nào cô cần. Thế nhưng cô phải cam kết không được truy cứu trách nhiệm của Trí trong vụ vườn dược liệu”.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 15 phần 2 còn có diễn biến cho thấy ông Phan đã xuất viện và quyết định bán căn biệt thự đang ở để trang trải tài chính cho Cao Dược và cả gia đình sẽ trở về nhà vườn ở ngoại ô để ở. Ông cũng quyết giao “ván bài” Cao Dược cho bà Cúc toàn quyền giải quyết.

Châu hận Kiên thấu xương

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hướng dương ngược nắng tập 15 phần 2: Bà Cúc và Minh có vực dậy dược Cao Dược? Châu có trở về và trả hận Kiên?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.