Phim Hướng dương ngược nắng tập 17: Minh bị sa thải, bà Cúc 'tuyên chiến' bố chồng

Thu Thủy
Thu Thủy
19/01/2021 09:56 GMT+7

Phim Hướng dương ngược nắng tập 17: Hoàng quyết định sa thải Minh; Trí rời khỏi nhà họ Cao; Bà Cúc bắt đầu chống đối bố chồng.

Phim Hướng dương ngược nắng tập 16 tối qua có những tình tiết gay cấn hơn khi bà Loan sau cú sốc bị lừa tình tiền và thêm chuyện biết được Hải bị tố cáo là kẻ chuyên đi lừa đảo phụ nữ bị công an bắt nên bà lại càng sốc, té cầu thang và tạm thời thần trí cứ nửa tỉnh nửa mê. Minh vừa chăm sóc mẹ vừa cảm thấy bất an nên thường xuyên gọi điện chia sẻ với Phúc. Còn Phúc thì đang lên thành phố tìm việc. Anh đến công ty vệ sĩ - thám tử gặp ông Quân. Ông Quân có cổ phần ở đây và hứa sẽ sắp xếp công việc cho Phúc. Tình tiết này cũng bật mí việc Phúc có mối quan hệ với ông Quân trước. Và việc anh ở tù và ra tù sớm cũng có bàn tay sắp xếp của ông Quân như một sự trao đổi gì đấy…

Trí rời khỏi nhà họ Cao

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này một vài diễn biến hấp dẫn hơn khi Châu nói chuyện trực tiếp với Kiên. Trước sự chất vấn của người yêu, Kiên đòi chia tay với lý do anh cảm thấy mệt mỏi trong tình yêu với cô, cảm thấy áp lực từ nhiều phía khi bị xem là kẻ “chiếu dưới”. Trước sự cương quyết của Kiên, Châu đã rất sốc nên cô “xuống nước” muốn làm hòa với Kiên. Nhưng Kiên đang vội ra sân bay đi công tác miền Nam nên anh hẹn ngày về sẽ nói chuyện, xem như khoảng thời gian này hai người cùng nhìn lại…
Phim Hướng dương ngược nắng tập 16 còn có vài tình tiết cho thấy Ngọc thực sự quá đáng khi bỏ thuốc giết chết ba con chim mà Trí đem từ nhà lên nuôi. Chúng như những “đứa con” của Trí nên sự mất mát này khiến anh suy sụp. Rồi Trí cũng phát hiện ra có chất gì đó đã bỏ vào nước cho chim uống. Nghi ngờ Ngọc nên Trí đã đến tận công ty Cao Dược để hỏi tội vì Ngọc làm việc ở đây. Tranh cãi quyết liệt và trước sự thách thức của Ngọc, Trí không kiềm chế được đã đẩy cô ngã đập đầu vào thang máy.

Hoàng quyết định sa thải Minh...

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hướng dương ngược nắng tập 17 tối nay 19.1 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ cảnh bà Cúc không muốn tiếp tục sống chung nhà với Trí nên đã nói chuyện với ông Phan. Tuy nhiên ông Phan tỏ vẻ không đồng ý thì bà Cúc tỏ thái độ chống đối, muốn “tuyên chiến” với bố chồng: “Con đã kiên định với điều đó. Và bây giờ hai đứa con của con bị tác động trực tiếp thì con càng kiên quyết hơn. Con không chấp nhận sống chung nhà. Vậy thì con, Minh Châu, Minh Ngọc sẽ tách khỏi nhà họ Cao”. Hình như cuối cùng Trí cũng rời khỏi nhà họ Cao. Trước khi đi, anh nhắn gửi bà Cúc: “Cô Cúc, cháu đi rồi mong cô giữ lời hứa. Đừng bao giờ đụng đến mẹ cháu và cả chị gái cháu nữa”.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 17 có thêm tình tiết, Hoàng cuối cùng cũng phải quyết định sa thải Minh theo kế hoạch với Kiên. Nhưng lý do anh đưa ra là Minh không nghe theo “thượng lệnh” của anh, hay chống đối nên cô cảm thấy không phục: “Anh có thể sa thải tôi, nhưng ít nhất anh cũng phải cho tôi một lý do thuyết phục hơn chứ”.

... nhưng lý do không đủ thuyết phục Minh

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hướng dương ngược nắng tập 17: Minh sẽ về Cao Dược làm việc? Bà Bạch Cúc sẽ phải đối đầu với Minh? Kiên có chia tay được Châu?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.