Phim Hướng dương ngược nắng tập 20 phần 2: Châu 'tỏa sáng' giúp Cao Dược thoát hiểm

Thu Thủy
Thu Thủy
06/04/2021 09:09 GMT+7

Phim Hướng dương ngược nắng tập 20 phần 2: Ông Phan bóng gió Kiên là “cái túi rách” không thể đựng viên Minh Châu; Minh muốn Ngọc quay về Cao Dược; Châu xuất hiện phút chót…

Phim Hướng dương ngược nắng tập 19 phần 2 có một số diễn biến trong mối quan hệ giữa Minh với em trai và mẹ khiến khán giả ức chế. Minh đã gọi điện chuyển tiền vào tài khoản của mẹ vì biết mẹ và em vừa bị mất hết tiền khiến bà Diễm Loan tuy bên ngoài tỏ vẻ bất cần nhưng lại không từ chối sự quan tâm của con gái. Tuy nhiên, tiền vẫn không vào tài khoản vì sự cố gì đấy nên Minh mang tiền mặt đến phòng trọ. Đúng lúc nghe mẹ và em phải ăn mì gói vì hết tiền. Cô thấy xót xa nên đứng ngoài cửa khóc. Bà Loan nghe tiếng động chạy ra, Minh dúi tiền vào tay mẹ nhưng Trí thấy được nên nổi điên đuổi chị, không cho bà Loan nhận tiền. Đành rằng Trí muốn tự lập, không muốn dựa dẫm vào chị mình nữa nhưng cách xử sự quá cố chấp đến mức tuyệt tình của Trí khiến người xem bức xúc. Bởi trước đó tình cảm chị em của họ rất tốt.
Ở một tình tiết khác thì Kiên vì muốn gặp đứa em cùng cha khác mẹ nên đặt cà phê ở quán của Trí làm. Trí muốn kiếm tiền thêm nên kiêm luôn việc ship. Đến nơi biết là Kiên nên Trí cạch mặt thẳng và tỏ thái độ kinh tởm khi có người anh như Kiên. Trên đường về lại quán đang dừng ở vệ đường để vứt ly cà phê thì gặp Ngọc. Ngọc đeo bám theo Trí để đòi tiền… Hình như là tiền viện phí đợt hai người cấp cứu ở bệnh viện vụ Trí nhảy xuống hồ. Nhưng thật ra đây là cái cớ để Ngọc tiếp cận Trí. Ngọc gặp chủ quán và xin vào làm việc cùng Trí. Cô còn đòi “ăn thịt” anh….

Ông Phan gặp lại cháu rể hụt

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một số tình tiết khác thì Cao Dược sắp đại hội cổ đông để sắp xếp lại lãnh đạo. Ông Phan đặt niềm tin sẽ có “phép lạ” vào phút chót và nhà họ Cao sẽ giữ được ưu thế trong tập đoàn. Trong khi Hoàng tự tin mình sẽ trở thành cổ đông lớn nhất ở Cao Dược. Kiên thì không muốn dính dáng đến Cao Dược nữa nên nói với Hoàng rằng anh sẽ tiếp quản Hoàng Đế. Hoàng đồng ý với sự lựa chọn của bạn thân.
Phim Hướng dương ngược nắng tập 19 phần 2 còn có tình tiết vô cùng dễ thương là Hoàng nhờ con gái Cami đáng yêu đem hoa đến tặng Minh. Những lời rất ngọt và “chim xanh” của Cami khiến Minh không thể từ chối. Sau đó Hoàng xuất hiện xin lỗi Minh và anh muốn cô mở chiếc hộp bảo bối mà trước đây Hoàng tặng Minh, bắt cô phải nhận. Chỉ cần mở ra Minh sẽ hiểu….

Cuộc họp cổ đông tại Cao Dược đang căng thẳng thì Minh xuất hiện đầu tiên, mở cửa....

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hướng dương ngược nắng tập 20 phần 2 tối nay 6.4 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh ông Phan bên lề cuộc họp cổ đông đã gặp lại Kiên và đã bóng gió: “Viên Minh Châu của ông không thể cất trong một cái túi rách phải không. Nhưng nó là Minh Châu, nó luôn có vị trí của mình. Dù có lỡ đánh rơi một lần nhất định nó vẫn tỏa sáng đúng chỗ đấy”.
Một tình tiết khác trong tập này cho thấy Minh đang cố gắng làm tất cả để Cao Dược có thể lật ngược thế cờ vào phút chót. Nên cô gọi cho Ngọc. Lúc này Ngọc đang ở quán với Trí. Ngọc bật loa ngoài và nghe chị gái cùng cha khác mẹ yêu cầu: “Cô đang ở đâu. Tôi tìm cô vì việc nhà họ Cao. Cô quay về Cao Dược đi, ngay bây giờ. Ít nhất hôm nay chúng ta có thua cũng đừng mất mặt vì nội bộ chia rẽ. Người họ Cao cần nhất ở bên nhau lúc này”. Trong tập 19, Minh cũng tìm gặp Hạnh để hỏi về tung tích của Phúc và Châu. Ban đầu Hạnh có vẻ giấu nhưng sau đó Minh đã nhận cuộc gọi của Hạnh báo tin Phúc và Châu đã về thành phố nhưng lại mất tích không liên lạc được…

Ngọc nhận cuộc gọi của Minh và muốn Trí nghe cùng

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hướng dương ngược nắng tập 20 phần 2 sẽ có một diễn biến vô cùng hấp dẫn, gây cấn. Trong cuộc họp cổ đông của Cao Dược, khi bên phía Hoàng có vẻ chắc sẽ thắng khi được công bố: “Số phiếu phản đối là 41% và hiện tại cô Minh Châu đang không có mặt ở đây, bởi thế cho nên…” thì bất ngờ “bộ tam” tiểu thư nhà họ Cao gồm: Minh, Châu, Ngọc xuất hiện trong tư thế “tỏa sáng” đúng lúc khiến ai cũng sửng sốt…
Phim Hướng dương ngược nắng tập 20 phần 2: 2% cổ phần của Châu sẽ giúp Cao Dược thoát hiểm? Châu trở về và có cho Kiên thêm cơ hội?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.